หมอก้อง ปลื้มหนักมาก ! ฟีดแบคละคร หมอผีไซเบอร์ ดีเว่อร์

ข่าวละคร — 13 มิถุนายน 2015

เรียกได้ว่าเป็นละครตอนเย็นที่น่าติดตามชมอีกเรื่องนึง และไม่น่าผิดหวังซะจริงๆเพราะหลังจากที่เพิ่งออกอากาศไปได้ไม่นาน ก็มีเสียงคำชมและฟีดแบคของละคร หมอผีไซเบอร์ ออกมาในผลลัพธ์ที่ดีเว่อร์ ซะจนพระเอกอย่าง หมอก้อง สรวิชญ์ สุบุญ ยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว อาจเป็นเพราะนี่เป็นละครเรื่องแรกของเขาที่ได้รับบทพระเอกเต็มตัว ซึ่งบอกได้เลยว่า เจ้าตัวปลื้มหนักมาก

558000006853701

กระแสที่ตอบรับมาอย่างดีเกินคาดนั้น เป็นเพราะว่า หมอผีไซเบอร์ เป็นละครเบาสมอง ที่สนุกสนาน ดูแล้วผ่อนคลาย เหมาะกับผู้ชมทุกวัย แม้ว่าจะเป็นหมอผีแต่ก็ไม่ได้มีความน่ากลัวมากมาย อีกทั้งด้วยความแนวของหมอผีที่มาพร้อมอุปกรณ์เทคโนโลยีไฮเทค ทำให้แฟนๆต้องติดเกาะหน้าจอตั้งแต่เย็นเลยทีเดียว

ซึ่งหมอก้องได้บอกว่า ไม่คาดคิดว่าจะมีกระแสเร็วขนาดนี้ แต่ก็ดีใจมากที่เด็กๆสามารถจดจำเราได้ ไม่ว่าจะเป็นคาถา อาคม หรือเวทมนต์สุดแนวในเรื่อง บวกกับเทคนิค CG ขั้นเทพ  ที่ทีมงานผลิตมาอย่างมีคุณภาพทำให้ภาพที่ออกมามีความสมจริงมากขึ้น   ซึ่งนอกจากความสนุกสนานที่ได้รับแล้วยังมีข้อคิดสอดแทรกไว้อีกด้วย ที่จะบ่งบอกให้รู้ว่า แม้เทคโนโลยีจะก้าวหน้าเพียงใด ก็อย่ามัวแต่จมอยู่ในโลกส่วนตัวของเทคโนโลยี จนลืมปฏิสัมพันธ์กับคนรอบข้าง

จัดเต็มมาซะขนาดนี้ ยังไงก็อย่าลืมติดตามชมกันนะจ๊ะ ขอบอกและคอนเฟิร์มเลยว่าเรื่องนี้สนุกจริง ติดตามชมละคร หมอผีไซเบอร์ กันได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.30 น. ทางไทยทีวีสี ช่อง 3 ออริจินอล และช่อง 3 HD ช่อง 33

558000006853702 558000006853703

 




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ