หนูนา-ตูมตาม กับบทบาทพระนางคู่กัดใน เรือนร้อยรัก

ข่าวละคร — 20 มกราคม 2016

ใกล้จะลงจอให้ผู้ชมได้ดูกันแล้วสำหรับละครแนวพีเรียดย้อนยุคเรื่อง เรือนร้อยรัก จากช่องวัน 31 ที่นำทัพนักแสดงมากฝีมือมาประชันบทบาทกันอย่างถึงพริกถึงขิง และหนึ่งในนั้นก็มีคู่พระนาง หนูนา หนึ่งธิดา และตูมตาม เดอะสตาร์มานำแสดงกันด้วย เริ่มด้วยการเป็นคู่พระนางที่ไม่ค่อยจะลงรอยกันสักเท่าไหร่ แต่รับรองได้ว่าความฟินนั้นชวนแฟนๆจิ้นกันอย่างแน่นอน

2 aHR0cDovL3AzLmlzYW5vb2suY29tL212LzAvdWkvMTEvNTczODkvZHNjXzg1NTFfMTQ1MzExNDMwMC5qcGc=

ประเดิมฉากคากัดกัน ด้วยการที่ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันถึงบึงน้ำในหมู่บ้านการ์เดนท์ซิตี้ ปทุมธานี ทั้งทีมงานต่างเซตฉากสถานที่กันอย่างพร้อมเพรียง รวมถึงเหล่านักแสดงเช่นกันที่หนูนาและตูมตามจะต้องซักซ้อมบทกันอย่างเต็มที่ เนื่องด้วยฉากของพ่อแง่แม่งอน และแดดที่ร้อนระอุแต่ทั้งสองก็สู้ตาย งานนี้ทำเอาหนุ่มตูมตามบ่นใหญ่เลยว่า ในเรื่องเป็นเจ้านายแต่นอกเรื่องนี่เป็นคนรับใช้ชัดๆ เพราะหนูนาสั่งให้กางร่มให้ ทำเอาทีมงานฮากันครืน

และแล้วก็มาถึงการถ่ายทำจริง เริ่มด้วยการที่ตูมตามไม่พอใจเพราะถูกหนูนาบังคับให้กลับบ้าน เขาจึงคิดจะเอาคืนหนูนาให้หลาบจำที่มาบังคับเขา ด้วยการโยกเรือให้โคลงไปมา ทำเอาหนูนาโกรธจัดจะเอาคืนเช่นกัน แต่แล้วดันพลาดท่าเซไปล้มทับหนุ่มตูมตามซะงั้น งานนี้คู่พระนางเลยสบตากันปิ๊งๆ จนพอใจแล้วผู้กำกับจึงสั่งคัท เป็นอีกหนึ่งฉากที่ผ่านไปได้ด้วยดี

ติดตามชมความน่ารักของคู่พระนางกันได้ใน เรือนร้อยรัก”  เริ่มตอนแรกจันทร์ที่ 18 มกราคมนี้  20.15 น.  ช่องวัน31   

 




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ