สุดท้าทาย “ขนมจีน” รับบทแสนดีสุดๆในละคร สุดแต่ใจจะไขว่คว้า

ข่าวละคร — 17 ธันวาคม 2015

กำลังมาแรงแซงโค้งซะจริงๆสำหรับละครรีเมคชื่อดังเรื่อง สุดแต่ใจจะไขว่คว้า ที่ทางผู้จัดคนสวยเอ๊ะ อิศริยา สายสนั่น นำมารีเมคให้แฟนๆได้ชมกันช่องสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ที่มีนักแสดงวัยใสและนักแสดงฝีมือเก๋าร่วมงานกันอย่างมากมาย และหนึ่งในนั้นก็คือสาวเสียงดีหน้าตาสะสวย ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์ ที่ได้ปรับเปลี่ยนจากบทร้ายที่มารับบทแสนดีสุดๆ พร้อมกับความดราม่าสุดๆ เรียกได้ว่าต่างกันสุดขั้วเลยทีเดียว งานนี้ผู้จัดเอ๊ะ อิศริยา ถึงกับติวเข้มแบบจัดหนักตัวต่อตัวเลยทีเดียว

558000014268401

ทางด้านสาวขนมจีนได้เปิดเผยว่า ในละครเรื่อง สุดแต่ใจจะไขว่คว้า ขนมจีนรับบทเป็น วันสว่างค่ะ เป็นผู้หญิงที่มีความคิดเป็นบวกเสมอ และให้อภัยคนได้ง่ายแม้ว่าพี่สาวจะไม่ดีและทำร้ายเรามามากแต่ก็ให้อภัยและรักเขา ซึ่งนี่เรียกได้ว่าต้องเปลี่ยนมาเล่นอีกบทบาทนึงที่ต่างกันสุดขั้วเลยค่ะ เพราะเรื่องที่แล้วจาก ดอกซ่อนชู้ ต้องเป็นคนร้ายๆแรงๆ แต่พอมาเล่น สุดแต่ใจจะไขว่คว้า ต้องรับบทคนที่แสนดี ก็จะติดเรื่องการใช้สายตา จนผู้กำกับบอกว่าต้องใช้สายตาที่ดูอ่อนน้อมและไม่มีพิษมีภัยกับใคร ซึ่งดีใจมากค่ะที่พี่เอ๊ะมาติวให้ ก็รู้สึกมั่นใจมากยิ่งขึ้นต้องทำการบ้านหนัก ถือได้ว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีค่ะ

ติดตามชมผลงานของสาวขนมจีนกันได้ใน ละคร สุดแต่ใจจะไขว่คว้า ทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 08.00/13.25/19.45 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

 




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ