สนุกรับสงกรานต์ “Project S The Series ตอน Shoot I Love You ปิ้ว ยิงปิ๊งเธอ” ลงจอช่อง GMM25

ข่าวละคร — 14 เมษายน 2018

เอาใจช่วงวันหยุดยาวสงกรานต์นี้ให้กับแฟนๆที่นอนฟินอยู่บ้านกันโดยเฉพาะ เมื่อทางช่อง GMM25 ได้ส่งซีรีย์เนื้อหาดี สุดเข้มข้นเรื่อง Project S The Series ตอน Shoot I Love You ปิ้ว ยิงปิ๊งเธอ   มารีรันลงจอให้ได้ชมกัน  กับการได้เหล่านักแสดงมาร่วมงานกันมากมาย  ไม่ว่าจะเป็น  ฟรัง-นรีกุล เกตุประภากร  ,นน-ชานน สันตินธรกุล  ,เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม ,ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง เป็นต้น

สำหรับ Project S The Series ตอน Shoot I Love You ปิ้ว ยิงปิ๊งเธอ เป็นเรื่องราวของ โบ สาวเฉิ่มสุดเด๋อที่ทำอะไรก็ไม่เคยจะสำเร็จสักอย่าง  แต่แล้วกลับต้องมาสู้สุดชีวิตด้วยการหัดยิงธนู เพื่อที่จะได้ใกล้ชิดหนุ่มคนที่แอบชอบ นั่นก็คอ อาชวิน นักกีฬายิงธนูสุดหล่อ ทั้งนี้โบได้ลากเพื่อนสนิทสุดเนิร์ดอย่าง แชน  ไปหัดยิงธนูด้วยกัน ซึ่งภารกิจครั้งนี้ดูจะไม่ง่ายซะแล้วเมื่อมีคู่แข่งหัวใจอย่าง เฟม ซึ่งเป็นนักยิงธนูสาวสวยที่มีฝีมืออันเก่งกาจ  ดูแล้วเหมทอนว่าโบจะไม่มีทางสู้ได้เลย อย่างไรก็ตามเพื่อความรักแล้วโบยอมสู้สุดใจ  เธอจะยอมแพ้ไม่ได้เหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา ซึ่งนี่จะเป็นอีกหนึ่งบททดสอบว่าโบ มีความสามารถมาแค่ไหน ต้องลองดูสักตั้งว่ารักครั้งนี้ จะแค่ปิ๊งหรือรักจริง

ติดตามชม Project S The Series ตอน Shoot I Love You ปิ้ว ยิงปิ๊งเธอ วันอาทิตย์ที่ 15 เม.ย. เวลา 12.00 – 20.00 น. ทางช่อง GMM25




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ