วีรภาพ-กีตาร์ ผู้จัดหน้าใหม่ส่งละครรีเมค ผักบุ้งกับกุ้งนาง ลงจอเจ็ดสี

ข่าวละคร — 12 กรกฎาคม 2015

นำกลับมารีเมคใหม่อีกรอบสำหรับละครที่เคยโด่งดังในอดีตอย่างเรื่อง ผักบุ้งกับกุ้งนาง ซึ่งในตอนนี้ผู้จัดหน้าใหม่แต่ฝีมือเก๋าในวงการบันเทิงอย่าง วีรภาพ สุภาพไพบูลย์และ กีตาร์ ศิริพิชญ์ วิมลโนช ในนามบริษัท “มากกว่าฝัน” ขอนำเรื่องนี้กลับมารีเมคกันอีกครั้ง

558000008134501

ซึ่งได้นักแสดงหน้าใหม่และอีกมากมายร่วมแสดงในเรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็น ไผ่ พาทิศ พิสิฐกุล, บิ๊กเอ็ม ลิขิต บุตรพรม, แคท ซอนญ่า สิงหะ, เชน ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์, กุ๊กกิ๊ก กชกร ส่งแสงเติม, แจ๊บ เพ็ญเพชร เพ็ญกุล, เต๋า สโรชา วาทิตตพันธ์, อรุชา โตสวัสดิ์, พงษ์อนันต์ หวังสิทธิเดช, พิมพ์นารา เอี่ยมอ่อง” ตบ้ทายด้วยฝีมือกำกับการแสดงโดย “ปกาสิต กิ่งศักดิ์”

ละครเรื่อง ผักบุ้งกับกุ้งนาง เป็นเรื่องราวของผักบุ้ง หญิงสาวแก่จอมเฟี้ยวที่ไม่ยอมใครและต้องทำงานหาเงินเลี้ยงดูตัวเอง เนื่องจากแม่ตายไปตั้งแต่ยังเด็กผักบุ้งจึงต้องอยู่กับน้า ในวันหนึ่งผักบุ้งต้องตกใจเมื่อพบกับ กุ้งนาง หญิงสาวที่มีใบหน้าเหมือนเธอเปี๊ยบเหมือนฝาแฝด แต่ที่แตกต่างกันคือกุ้งนางมีกิริยาและมารยาทที่เรียบร้อยมากและมาจากสังคมไฮโซ ประกอบกับที่ทั้งคู่รู้สึกเบื่อชีวิตตนเอง จึงตกลงที่จะสับเปลี่ยนตัวกันชั่วคราว เรื่องวุ่นๆจึงเกิดขึ้นเพราะคนรอบตัวต่างแปลกใจที่ผักบุ้งและกุ้งนางมีนิสัยที่เปลี่ยนไป ทั้งนี้พวกเธอจะสามารถค้นหาความจริงได้หรือไม่ ว่าเหตุใดทั้งสองจึงมีหน้าตาเหมือนกัน? ต้องคอยติดตามชมกันได้ในละคร ผักบุ้งกับกุ้งนาง ทางช่องเจ็ดสี

558000008134503 558000008134514




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ