ละคร บ้านนี้ผีไม่ปอบ แนวสนุกสนานนำทีมแสดงโดย อาร์ต พศุตม์ -พริม พริมา

ข่าวละคร — 23 กันยายน 2015

ใครที่ชื่นชอบละครแนวแฟนตาซี ผีๆสนุกสนานกันสักหน่อย เตรียมตั้งหน้าตั้งตารอชมกันได้เลย เพราะเร็วๆนี้ละครเรื่อง บ้านนี้ผีไม่ปอบ พร้อมที่จะลงจอให้ได้ชมทางช่องสามกันแล้ว เป็นอีกหนึ่งผลงานคุณภาพจากค่าย เมคเกอร์เค ที่ได้พระนางอาร์ต พศุตม์ บานแย้ม ประกบคู่นางเอกหน้าหวาน พริม พริมา พันธุ์เจริญ เป็นครั้งแรก และนอกจากนี้ยังมีนักแสดงอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ศานติ สันติเวชกุล, เขม-นราวิชญ์, จีโน่-ชญานิน, เบส-ชนิดาภา, นิกกี้-ณฉัตร, พิมพ์แข กุญชร ณ อยุธยา, มุก-กฤตสุดา เป็นต้น

home1

ละครเรื่อง บ้านนี้ผีไม่ปอบ เริ่มต้นจากการที่แก๊งค์ของพล ที่มีความตั้งใจเดินทางไปบ้านโป่งปอบเพื่อช่วยพัฒนาหมู่บ้านที่กันดารในแถบนั้น และแล้วเมื่อถึงหมู่บ้านเรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อพบว่ายางรถยนต์แตกทุกคนจึงช่วยกันเปลี่ยนยางรถ และในขณะนั้นเองก็ได้ยินเสียงแปลกๆ เมื่อหันไปมองต้นเสียงก็แทบตกใจเพราะเจอปอบตัวเป็นๆยืนอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล งานนี้ทุกคนเลยวิ่งหนีกันกระเจิงตัวใครตัวมันล่ะ พลที่กลัวผีอย่างแรงวิ่งหนีเตลิดจนไปชนกับเฟิร์น ทำให้หญิงสาวถูกผลักล้มจนหน้าเปื้อนโคลนเต็มๆ พลแทบตกใจอีกครั้งและนึกว่าเฟิร์นเป็นปอบ จึงยิ่งทำให้เฟิร์นรู้สึกโกรธจัดมากขึ้นไปอีกและทั้งคู่ก็ไม่ถูกชะตาเป็นคู่กัดกันตั้งแต่นั้นมา

รอชมละครสนุกสนานเรื่อง บ้านนี้ผีไม่ปอบ ได้ในทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.35-19.50 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และ ช่อง 3HD (ช่อง 33) เริ่มออกอากาศวันแรกวันที่ 23 กันยายน 2558

home14 home16 home17 home18 home19

home20 home23 home25




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ