รอชมละคร เพลิงตะวัน แนวแอคชั่นดราม่าจากผู้จัดไฟแรง วุธ อัษฏาวุธ

ข่าวละคร — 21 สิงหาคม 2015

หลังจากที่รับงานเบื้องหน้าเป็นนักแสดงมากฝีมืออยู่หลายปี คราวนี้หนุ่มวุธ อัษฏาวุธ เหลืองสุนทร ก็ขอลองชิมลางเป็นผู้จัดและผู้กำกับละครกับเขาบ้าง ด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมาอย่างยาวนาน ทำให้ในตอนนี้เจ้าตัวเปิดตัวละครเรื่องแรกของตนเอง เพลิงตะวัน ละครแนวแอคชั่นดราม่าสุดเข้มข้น ในนามบริษัท ดูมันดี จำกัด ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดเผยว่า

eon

สำหรับละครเรื่องนี้ที่มีทั้งความสนุกสนานและครบรสเต็มอรรถรสในการชมละครสไตล์ของบริษัท ดูมันดี จำกัดแล้ว ละคร เพลิงตะวัน  ยังนำเสนอเรื่องราวที่สอดแทรกข้อคิดให้กับคุณผู้ชมอีกด้วย ที่จะมีทั้งความดีและความเลว สองสิ่งนี้ขึ้นอยู่กับปัจจัยจากการเลี้ยงดู กล่อมเกลาและสิ่งแวดล้อม สื่อให้เห็นว่าไม่มีใครที่จะเกิดมาเพื่อเป็นคนดีหรือคนเลว แต่มันขึ้นอยู่กับองค์ประกอบหลายอย่างทั้งภายในและภายนอกสิ่งแวดล้อมที่อยู่รอบตัว  แต่สุดท้ายแล้วเราสามารถเลือกได้ว่าจะเป็นคนดีหรือคนเลว

สำหรับเรื่องเรตติ้งของละครนั้น คงจะต้องยกให้คนดูเป็นผู้ตัดสินครับ ซึ่งค่ายละครของเราทุ่มเทและตั้งใจกับการทำงานมากและสร้างสรรค์แต่ละฉากให้ออกมามีความพิเศษ ทั้งเรื่องสถานที่ในการถ่ายทำที่มีทั้งในประเทศและต่างประเทศ บางฉากที่ยากแก่การถ่ายทำมาก เราก็พยายามกันอย่างเต็มที่ นอกจากเนื้อหาละครที่น่าติดตามและเข้มข้นแล้ว ยังมีการร่วมงานแสดงของนักแสดงรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่มากมาย เพื่อที่จะเสริ์ฟความสนุกให้แก่ผู้ชมเพราะเราคัดแล้วคัดอีกครับ

ทั้งนี้ละครเรื่อง เพลิงตะวัน ได้ฤกษ์ออกอากาศในวันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม 2558 เวลา 20.30-22.30 น. ทางช่อง 7 สี




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ