มิ้นต์ ชลิดา กับบทบาทนางฟ้ากู้ภัยใน สองหัวใจนี้เพื่อเธอ

ข่าวละคร — 16 ตุลาคม 2015

ออนแอร์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับละคร สองหัวใจนี้เพื่อเธอ ของผู้จัดนักเอนเตอร์เทนอย่างก้อง ปิยะ จากค่ายโซนิกซ์บูม ที่ได้พระเอกนางเอกดาวรุ่งสุดฮอตอย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ และสาวมิ้นต์ ชาลิตา มาประกบคู่กันในละครเรื่องนี้เป็นครั้งแรก เรียกได้ว่านี่เป็นละครที่มีคาแร็กเตอร์แปลกและแหวกแนวสำหรับสาวมิ้นต์พอสมควรเลยซึ่งเจ้าตัวก็ได้เปิดเผยว่า

1

ในละครเรื่องนี้ทางพี่ๆทีมงานเปลี่ยนบุคลิกและสไตล์การแต่งตัวของมิ้นต์เป็นลุคใหม่เลยค่ะ ด้วยนิสัยและคาแร็กเตอร์ของตัวละครที่จะต้องออกแนวห้าวๆแก่นๆ เป็นผู้หญิงที่มีความทะมัดทะแมงสูง เนื่องจากว่าเราโตมากับแก๊งค์ผู้ชายซะส่วนใหญ่อีกทั้งอยู่ในหน่วยกู้ภัยที่จะต้องมีความคล่องแคล่วสูงด้วย เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่แตกต่างจากงานแสดงที่ผ่านมา เพราะเรามักจะได้เล่นแต่บทหวานๆลูกคุณหนูมามากว่า

สำหรับตัวมิ้นต์เองชอบการแสดงในบทนี้นะคะ เพราะว่าลุคง่ายๆสบายๆใส่รองเท้าผ้าใบ แต่ก็จะต้องทำการบ้านพอสมควรเมื่อมีฉากที่ต้องเข้าไปช่วยเหลือคนที่บาดเจ็บ ก็โชคดีค่ะที่พี่ใหญ่ ฝันดี เขาเคยมีประสบการณ์ด้านนี้และก็มาเทรนมาสอนมิ้นต์ทำให้เราเรียนรู้ได้เร็วมากขึ้น เป็นความรู้ที่นอกจากจะได้ใช้ในละครแล้วยังสามารถนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้อีกด้วยค่ะ

อย่าลืมติดตามผลงานของสาวมิ้นต์ได้ใน ละครเรื่อง “สองหัวใจนี้เพื่อเธอ” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.45 น. ทางช่อง 3 ออริจินัลและช่อง 3HD ช่อง 33




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ