มารู้จักกับ อจิรภา ซาบีน่า ไมซิงเกอร์ นักแสดงนำเรื่อง กอสซิป เกิร์ล ไทยแลนด์

ข่าวละคร — 19 กรกฎาคม 2015

หลังจากที่เพิ่งออกอากาศไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับละครกระแสแรงอย่าง กอสซิป เกิร์ล ไทยแลนด์ ที่ได้นักแสดงนำทั้งเรื่องเป็นวัยรุ่นวัยใสซะหมด และยังมีนักแสดงหน้าใหม่เป็นจุดชูโรงของเรื่องด้วย หากใครได้ชมละครซีรีย์นี้กันไปแล้ว น่าจะคุ้นหน้าคุ้นตาเธอคนนี้กันอย่างแน่นอน นั่นก็คือ  สาวร่างสูงหุ่นดี อจิรภา ซาบีน่า ไมซิงเกอร์

sabeena (3)

อจิรภา ซาบีน่า ไมซิงเกอร์ หรือเรียกอีกชื่อนึงว่า ซาบีน่า เดอะเฟสไทยแลนด์ (The Face Thailand) สาวสวยคนนี้ ด้วยความที่มีรูปร่างสูงโปร่งได้ก้าวจากการเป็นนางแบบ มาชิมลางละครเรื่องแรก กอสซิป เกิร์ล ไทยแลนด์ เรียกได้ว่านี่เป็นงานการแสดงที่สาวสวยคนนี้ได้ทำเป็นครั้งแรก เพราะที่ผ่านมามักจะผ่านงานหลัก นั่นก็คือ ถ่ายแบบ เดินแฟชั่นพวกนี้  แต่พอมารับบทเป็น ควีนเอส หรือเซรีน่า ที่เป็นสาวแฟชั่น มั่นใจในตนเอง ดูเพียบพร้อมแต่กลับมีปม ดังนั้นจึงต้องทำการบ้านหนักพอควร

เราจึงมีบทสัมภาษณ์ของสาวซาบีน่ามาฝากกัน    ”  ต้องบอกว่าตื่นเต้นและดีใจมากค่ะ ที่กันตนาให้โอกาสนี้ แรกก็ก้อมีท้อมาก เพราะเป็นงานแสดงครั้งแรก แต่พอฟังกระแสบวกก็มีกำลังใจมากขึ้น และคนรอบข้างเป็นกำลังใจ การแอคติ้งกับเพื่อน บทที่ต้องใช้อารมณ์ เลิฟซีน ค่อนข้างหนักใจมาก และก็เหนื่อยสุดๆเพราะเร่งถ่ายกันพอสมควร ยังไงซาบีน่าก็ขอฝากให้ติดตามชม กอสซิป เกิร์ล ไทยแลนด์ ด้วยนะคะ เพราะเราตั้งใจกันมากและเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ “

 




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ