“มาริว AF 12” สุดปลื้ม “Happiness the Series” ตอน “ความรัก” กระแสดี !

ข่าวละคร — 25 ธันวาคม 2016

ทำเอาหนึ่งในนักแสดงเรื่องHappiness the Series” ตอน “ความรัก” อย่างหนุ่ม มาริว AF12 ถึงกับเป็นปลื้มเลยทีเดียวล่ะ เพราะหลังจากที่ซีรีย์นี้ได้ออกอากาศไปแล้ว ได้รับการแสตอบรับที่ดีเยี่ยม เท่านั้นไม่พอแฟนๆยังจับให้เป็นคู่จิ้นกับ เบนซ์ AF12

559000013210101

ซึ่งเจ้าตัวถึงกับเผยความรู้สึกครั้งนี้ว่า  ในเรื่องนี้ผมรับบทเป็น ฟาร์ม ซึ่งเป็นเพื่อนรักกับ นัท ตั้งแต่ช่วงวัยเด็กจนกระทั่งเรียนมหาวิทยาลัย มีความสนิทสนมกันอย่างมากตัวแทบจะติดกันตลอด จนกระทั่งนัทมีแฟนสาว  ก็เริ่มมีปัญหาเรื่องความรัก ก็จะมีฟาร์มคอยอยู่ข้างๆให้คำปรึกษาเสมอ ซึ่งบทค่อนข้างจะมีความยากนิดนึงครับ ที่บางทีก็ต้องเล่นคนเดียวใช้ความโนสูงมาก แถมยังเต็มไปด้วยความเศร้าและดราม่าด้วย ก็อยากฝากให้ติดตามชมกันด้วยครับ

Happiness the Series” ตอน “ความรัก” เป็นเรื่องราวของ ฟาร์ม และนัท เพื่อนรักสมัยเด็กจนกระทั่งเรียนคณะวิศวะด้วยกัน ทั้งคู่มีความฝันที่เหมือนๆกัน จนกระทั่งนัทมีแฟนและเกิดความผิดหวังขึ้นมา  ก็มีฟาร์มที่คอยอยู่เคียงข้างให้กำลังใจ  พร้อมกับเรื่องราวต่างๆที่ถาโถมเข้ามาในชีวิตของพวกเขาทั้งคู่ มันส่งผลกับจิตใจของนัทเป็นอย่างมาก  ส่วนฟาร์มก็แสดงความรักที่มีให้กันในเวลาที่เพื่อนทุกข์

ความรักของพวกเขาจะเป็นไปในเส้นทางไหน และจะจบลงแบบใดต้องคอยติดตามชมกันใน Happiness the Series” ตอน “ความรัก” ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ตลอดเดือนธันวาคม 2559 เวลา 14.00-15.00 น. ทางช่องทรูโฟร์ยู 24




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ