พลอย-แอมป์ แท็กทีมบวงสรวงละคร คุณนายสายลับ

ข่าวละคร — 17 ตุลาคม 2015

หลังจากที่ประสบความสำเร็จไปอย่างงดงามจากละคร แม่ดอกรักเร่ ทำให้ผู้จัดสุดสวยคนเก่งอย่าง คน กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ ในนาม บริษัท ปภัสรา โปรดักชั่น จำกัด เตรียมเข็นละครเรื่องใหม่ออกมาเอาใจแฟนละครกันอีกครั้ง ซึ่งในครั้งนี้จับคู่พระนาง พลอย-รัญดภา มันตะลัมพะ ประกบคู่กับพระเอกอารมณ์ดี แอมป์-พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ เป็นครั้งแรก ซึ่งได้แท็กทีมบวงสรวงละครเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

knan2

บรรยากาศการบวงสรวงเป็นไปอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง เพราะยังมีนักแสดงร่วมงานอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น  หมู-ธีรภัทร์ แย้มศรี, แพตตี้-พิมพาภรณ์ เสริมพานิชยกิจ, แพร แอมเมอรี่, ตฤณ เศรษฐโชค, เฟิร์น-ฐิตินันท์ สุวรรณถาวร, โม-อมีนา พินิจ, ณธษา, วรพรต ชะเอม, นริสา พรหมสุภา, โอ๊ค-สุรศักดิ์ โชติทินวัฒน์, ต๋อง ชวนชื่น, โพล่า อิศวร์, ปุณ-ศิริปัญญา จันทิหล้า, พงษธัช รัตนมณี, ต๋อง ชวนชื่น และอดุลยรัศมิ์ สุวรรณจักรา เป็นต้น

ละคร คุณนายสายลับ เป็นละครแนวแอคชั่นคอมเมดี้บู๊สนุกสนาน เริ่มต้นจากการที่ เรขา เสมียนสาวประจำกรมตำรวจ แม้ว่าเธอจะมีความเปิ่นและซุ่มซ่ามสักเพียงใดก็ตาม แต่ความฝันของเธอนั้นก็คือการเป็นสายลับพิเศษตำรวจหญิง และโอกาสนั้นก็มาถึง ซึ่งภารกิจของเธอนั้นจำเป็นที่จะต้องแต่งงานกับคนอายุรุ่นพ่อแล้วสวมบทเป็นคุณนาย เป็นภรรยาเจ้าของบ้านอย่างแนบเนียนเพื่อล้วงความลับบางอย่าง แต่แล้วภารกิจลับกลับมาพร้อมกับภารกิจรัก เมื่อเธอดันไปตกหลุมรักลูกเลี้ยงของตนเอง แล้วคุณนายสายลับ อย่างเธอจะเลือกสิ่งไหนดีล่ะนี่ ต้องคอยติดตามชมละคร คุณนายสายลับ ทางช่องเจ็ดสี

knan18

knan21

knan22

knan25

knan26

knan29

knan30




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ