ป๋อ-พรีม ลงละครดราม่า ทางผ่านกามเทพ

ข่าวละคร — 20 ตุลาคม 2015

ค่ายทีวีธันเดอร์ จำกัด เตรียมส่งละครใหม่แกะกล่องลงจอทางช่องสาม เรื่อง ทางผ่านกามเทพ ซึ่งเป็นนำเอาละครที่โด่งดังในอดีตกลับมารีเมคในเวอร์ชั่นใหม่กันอีกครั้ง โดยผู้จัดฝีมือดี มาดามโจ้-ภัทรภร วรรณภิญโญ ที่ได้นำเอานักแสดงต่างวัยมาโคจรเป็นพระนางคู่กันนั่นก็คือ หนุ่มป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ และนางเอกหน้าหวาน พรีม-รณิดา เตชสิทธิ์  นอกจากนี้แล้วยังมีนักแสดงร่วมงานอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น วิกกี้-สุนิสา ,อาหนิง-นิรุตติ์, ดิว-อริสรา, พี่ต่าย-เพ็ญพักตร์, โอ-อนุชิต, น้ำหนึ่ง สุทธิเดชานัย, แจ๊กกี้-ชาเคอลีน, กฤตฏ์ อมรชัยกฤกษ์, ภากร ธนศรีวนิชชัย ฯลฯ

1

ทางด้านหนุ่มป๋อ ณัฐวุฒิก็ได้เผยความรู้สึกว่า ดีใจมากครับที่ได้เล่นละครเรื่องนี้และเล่นคู่กับน้องพรีมเป็นครั้งแรก น้องน่ารักมาก ซึ่งในคาแร็คเตอร์เรื่องนี้ผมจะต้องรับบทเป็นผู้ชายที่ล่ำและเข้ม ต้องใช้พลังเยอะมากเพราะเป็นละครดราม่า เล่นกับน้องพรีมแล้วสนุกดีครับก็เป็นอีกเรื่องนึงที่น่าจะถูกใจคนดูและเป็นคู่จิ้นต่างวัย ฝากแฟนๆติดตามชมกันด้วยนะครับ

ทางด้านนางเอกสาว พรีม รณิดา ก็ได้เผยว่า ในเรื่องนี้รับบทเป็น ภัทรลดา น้องสาวที่ถูกเอาเปรียบตลอด แต่เราก็จะไม่ยอมทำให้ต้องปะทะบทบาทกับพี่วิกกี้เยอะมาก แต่รับรองได้ว่าละครเรื่องนี้สนุกจริงค่ะ อย่าลืมติดตามชมกันด้วยนะคะ

อย่าลืมติดตามชมละคร “ทางผ่านกามเทพ” ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ หลังรายการสีสันบันเทิง เริ่มออกอากาศวันศุกร์ ที่ 30 ตุลาคม 2558 ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และดิจิตอลทีวี ช่อง 3HD (ช่อง 33)




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ