“บี น้ำทิพย์” ควบบทบาทแม่เลี้ยงใจร้ายในละคร “บ่วงหงส์”

ข่าวละคร — 23 มีนาคม 2017

เป็นอีกหนึ่งละครที่ถูกนำมารีเมคแสดงในเวอร์ชั่นใหม่กันอีกครั้ง สำหรับเรื่อง บ่วงหงส์ จาก “ป้าแจ๋ว-ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์” ผู้กำกับมือทอง ที่ได้คู่พระนางอย่าง สาวคิมเบอร์ลี่และหนุ่มเจมส์ จิรายุ มาประกบคู่กันครั้งแรก นอกจากนี้แล้วอีกหนึ่งความแซ่บนั่นก็คือตัวร้ายอย่าง สาวบี น้ำทิพย์ กับการมารับบทเป็นแม่เลี้ยงใจร้าย ที่จะต้องปะทะคารมกับสาวคิมเบอร์ลี่อยู่เสมอ

ซึ่งสาวบี น้ำทิพย์  ก็ได้เผยว่า ในตอนแรกที่ป้าแจ๋ว ติดต่อมาบีไม่ได้อ่านบทเลยด้วยซ้ำค่ะเพราะว่าอยากจะร่วมงานกับป้าแจ๋วมาตั้งนานแล้ว สำหรับในเรื่องนี้คาแร็กเตอร์ของบี จะเล่นเป็น มาธวี แม่เลี้ยงสุดแอ๊บของพิมพ์ลภัส ซึ่งเป็นนางเอก  แต่เดิมมาธวีเป็นนางแบบมาก่อนจนได้มาเจอกับพ่อของพิมพ์ลภัส จนกระทั่งมีเรื่องใหญ่คือที่บ้านนางเอกล้มละลายจนมีเหตุให้แยกตัวออกมา  ซึ่งบีคิดว่ามันไม่ง่ายเลยนะคะ เพราะว่ามันมีซีนอารมณ์เยอะพอสมควรเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งฉากที่จะต้องปะทะฝีมือกับนางเอก ชนิดที่ว่าไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว แค่เปิดละครมาฉากแรกๆก็แทบจะตบกันอยู่แล้ว  มีความแซ่บจริงๆค่ะ ทั้งนิสัยของตัวละคร เสื้อผ้า หน้า ผม ก็อยากฝากให้แฟนๆติดตามชมกันด้วยนะคะ

ติดตามชมความแซ่บและบทบาทของสาวบีได้ในละครสุดเข้มข้นเรื่อง  “บ่วงหงส์ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางไทยทีวีสีช่อง3 และช่อง 33




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ