“บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์” ทุ่มสุดตัวเล่นละครบู๊เรื่อง “นักรบตาปิศาจ”

ข่าวละคร — 16 สิงหาคม 2017

เป็นอีกหนึ่งละครบู๊ที่กระชากเรตติ้งได้สูงเลยทีเดียวนั่นก็คือเรื่อง “นักรบตาปิศาจ” ที่นอกจากจะทำเหล่าทีมงานรวมถึงนักแสดงปลื้มใจไปแล้ว ยังรวมถึงพระเอกของเรื่องอย่างหนุ่มหน้าหล่อ“บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์” ที่เจ้าตัวบอกเลยว่าทุ่มทุนเป็นอย่างมาก เพื่อให้ละครออกมาดีมีคุณภาพ และถูกใจแฟนๆมากที่สุด

ซึ่งหนุ่ม “บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์” ได้เผยว่า ดีใจมากเลยครับที่แฟนๆละครชอบเรื่องนี้รวมถึงบทบาทของ พันตรีอัคคี ที่ผมได้รับเล่น ซึ่งผมตั้งใจฝึกซ้อมให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุด เล่นจริงเจ็บจริงเลยทีเดียว ถือว่าเป็นบทบาทที่มีความท้าทายเป็นอย่างมาก ต้องใช้จินตนาการสูง ซึ่งตัวเอกของเรื่องจะต้องทำทุกอย่างด้วยตาข้างเดียว  ดังนั้นแล้วการซักซ้อมคิวบู๊จะค่อนข้างใช้เวลา  เพื่อให้จังหวะมันได้และเพื่อความปลอดภัยของนักแสดงทุกคนด้วยครับ โดยเฉพาะหนึ่งในนักแสดงอย่างเนย ที่เรามักจะเล่นคิวบู๊ด้วยกันตลอด  ช่วงเวลาที่ซ้อมคิวบู๊ด้วยกันก็จะมีออกแบบท่าทางให้บ้าง  เพื่อความคล่องตัวในการถ่ายทำและทำให้เราชินกับการถ่ายฉากบู๊ได้มากที่สุด ดังนั้นแล้วเวลาที่ได้ถ่ายทำจริงก็จะรู้ใจและรู้จังหวะกันมากยิ่งขึ้น  ซึ่งทีมงานและนักแสดงทุกคนตั้งใจอย่างมากเลย ผมก็อยากจะฝากให้แฟนๆละครช่องเจ็ดสีติดตามชมกันด้วยนะครับ  รับรองว่าเลยว่าสนุกสนานและบู๊กันมันส์หยดอย่างแน่นอน

ติดตามชมกันได้ในละครสุดบู๊เรื่อง “นักรบตาปิศาจ ได้ทุกวัน พุธ-พฤหัสบดี ทางช่อง 7 HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.30 น เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ