“บอย-เต้ย “ เตรียมเป็นคู่จิ้นในละคร ซีรีส์ “The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพหรรษา “ ลงจอให้ชมกันแล้ว !

ข่าวละคร — 11 มีนาคม 2017

ลงจอออกอากาศให้แฟนๆได้ชมกันไปแล้ว สำหรับละคร ซีรีส์ “The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพหรรษา “ ผลงานจากบริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด ที่ได้คู่พระนางสุดจิ้นอย่าง บอย-ปกรณ์ กับ เต้ย-จรินทร์พร มาประกบคู่กัน ซึ่งหลังจากออกอากาศแล้วก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆเป็นอย่างมากเลยทีเดียวล่ะ

สำหรับการประเดิมฉากแรกนี้ เริ่มด้วยการที่ทั้งคู่จะต้องไปติดเกาะด้วยกันสองต่อสองเลยทีเดียว งานนี้ทำเอาแฟนๆฟินไปกันสุดฤทธิ์แต่ทว่าแม้จะอยู่กันสองต่อสอง ก็มีทั้งมุมที่ทะเลาะกันและกวานกันบ้าง ด้วยเหตุนี้นี่จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ทั้งคู่เริ่มมีความรู้สึกที่ดีต่อกัน

สำหรับเบื้องหลังในการถ่ายทำฉากเหล่านี้ ต้องบอกเลยล่ะว่าทั้งเหล่าทีมงานและนักแสดงได้ยกกองไปถ่ายทำกันที่ ปราณบถรี จังหวัดประจวบคีรีขัน กันถึงสองวันเต็มๆเลย ซึ่งหนุ่มบอยต้องเล่นใหญ่มากเพราะฉากส่วนใหญ่มักจะต้องตะเบ็งเสียงเพื่อด่าสาวเต้ยอยู่บ่อยครั้ง  แต่เบื้องหลังยังคงความสนุกสนานและเฮฮาในกองกันอยู่เสมอ เหล่าพระนางนอกจากจะจัดหนักเรื่องการปะทะคารมแล้ว หนุ่มบอยยังต้องเหวี่ยง สาวเต้ย กระชากลงน้ำ  กันหลายฉากเลยทีเดียว แต่ก็ยังคงมีมุมหวานๆให้ได้ชมกันบ้าง เรียกได้ว่าอาจทำให้น้ำทะเลกลายเป็นความหวานกันเลยทีเดียว ต้องบอกเลยว่าห้ามพลาด !

ชม ละคร ซีรีส์ “The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพหรรษา “ กันได้ทุกวันศ-อา เวลา 20.00 น. ทางช่องสาม




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ