นางร้ายหน้าใหม่ ฝ้าย เวฬุรีย์ ในละคร นางบาป

ข่าวละคร — 25 มกราคม 2016

เรียกได้ว่ากำลังไปได้สวยในวงการบันเทิงซะจริงๆ สำหรับสาวหน้าสวยอย่าง ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร ที่ได้ชิมลางเล่นละครมาแล้วหลายเรื่องแต่สำหรับเรื่อง นางบาป เจ้าตัวได้เอ่ยปากบอกว่าเป็นการรับบทนางร้ายสุดแซ่บ ที่หินที่สุดบทหนึ่งเลยทีเดียว ทั้งยากและกดดันสุดๆ งานนี้จะเป็นอย่างไรบ้างนั้นเราไปฟังสาวฝ้ายเผยกันเลยดีกว่า

2

ในละครเรื่อง นางบาป ฝ้ายรับบทเป็น ลีลายุ ทั้งนี้เป็นอดีตคนรักของพี่ฌอห์น แต่ว่าในตอนนี้เขาได้มากลายเป็นสามีของพี่เอ้ก เพื่อนสนิทของลีลายุ ซึ่งลีลายุเป็นผู้หญิงที่มาความทะเยอทะยานในชีวิตเป็นอย่างมาก ในแง่ที่แบบว่าอยากสุขสบายและร่ำรวยโดยไม่คิกว่ามันจะดีจะร้ายยังไง เห็นใครได้ดีกว่าก็อิจฉา ซึ่งลีลายุต้องการที่จะแย่งชิงพี่ฌอห์นมาเป็นของตนเองให้ได้ ไม่ว่าจะต้องร้ายแค่ไหนก็ตาม

ซึ่งนี่เป็นคาแร็กเตอร์ที่ไกลตัวฝ้ายมากๆเลย ซึ่งก็กลัวว่าเล่นไม่ได้ เลยต้องเตรียมตัวทำการบ้านหนักมาก ต้องศึกษาทั้งบทและปรึกษาผู้กำกับพี่หนึ่ง-ชัชวาล อยู่ตลอด โดยเฉพาะวันไหนที่รู้ว่าจะต้องเล่นบทยั่วยวนพี่ฌอห์นก็จะเครียดมากเลย ต้องทำใจและทำสมาธิอยู่นานเพื่อสลัดความเขินนั้นออกมา เพื่อให้การถ่ายทำและการทำงานผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ ก็ต้องขอบคุณทุกคนมากๆเลยในกองถ่ายที่คอยช่วยเหลือและแนะนำในการแสดง รวมถึงให้กำลังใจด้วยจนการแสดงแต่ละฉากผ่านๆไปได้ด้วยดี

ติดตามชมกัน ได้ในละคร “นางบาป” ทุกเย็นวันเสาร์-อาทิตย์ 18.20 น. ช่องวัน31




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ