ธัญญ่า รุกจีบ กระแต ในClub Friday The Series 7 เหตุเกิดจากความรัก

ข่าวละคร — 27 มกราคม 2016

จากเรื่องจริงได้นำมาบอกเล่าประสบการณ์หลายแง่มุม และถูกสร้างมาเป็นละครซีรีย์ที่ได้รับความนิยมจากคนดูเป็นอย่างมาก และได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่องสำหรับ Club Friday The Series มาถึงซีซั่นที่ 7 กันแล้ว ครั้งนี้มาชมกับเรื่องราวความรักต่อไปนี้ที่เราเชื่อว่าน่าติดตามชมกันอย่างแน่นอน ว่าด้วยเรื่องราวของการใช้สื่อออนไลน์ นำพาจนทำให้เธอทั้งสองได้รู้จัก นำแสดงโดยนักแสดงสองสาว ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล และ กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล

2F4A1327

Club Friday The Series 7 เหตุเกิดจากความรัก ตอน รักออนไลน์ เป็นเรื่องราวความรักบนโลกออนไลน์ เหตุเกิดจากการที่เอ้ หญิงสาวลูกหนึ่งมีปัญหากับสามีของตนเองหนักมากเธอจึงตัดสินใจหย่าขาดจากสามี และเริ่มต้นใช้ชีวิตใหม่กับลูกสาวคนเดียวท่ามกลางความผิดหวังอย่างรุนแรง แม้ว่าจะเสียใจมากแค่ไหนเอ้ก็พยายามที่จะทำงานหนักเพื่อลืมความเจ็บปวดทั้งหมด และต้องการเลี้ยงดูลูกสาวให้ดีที่สุด ทั้งที่ในใจลึกๆเธอกลับรู้สึกโดดเดี่ยวใจ เอ้จึงได้หลุดเข้าๆไปในโลกออนไลน์และพบกับผู้คนมากมายที่เข้ามาทักทาย แต่เอ้รำคาญที่มีแต่ผู้ชายมาทักทายไปเรื่อย เอ้จึงตัดสินใจแก้ปัญหาด้วยการเปลี่ยนไอดีแทนตัวเองว่าเป็นผู้ชาย เธอจึงได้รู้จักกับรุ้ง ผู้หญิงรุ่นน้องที่เข้ามาทักทายอยู่เสมอๆ จากที่เคยคิดว่าคุยเพื่อคลายเหงาเท่านั้น แต่เมื่อนานวันความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มสนิทสนมมากขึ้นทุกวัน ในขณะที่รุ้งเปิดเปิดเผยทุกอย่าง แต่เอ้มีความลับที่ยังปกปิดไว้

ติดตามชมบทมสรุปกันได้ใน Club Friday The Series 7 เหตุเกิดจากความรัก ตอน รักออนไลน์ ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 20.00 น. เริ่มตอนแรกเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2559 ทางช่อง GMM 25

_MG_0410

IMG_1915




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ