ตู่เป็นเกย์ ! ประกบคู่ ไอซ์ ในคลับฟรายเดย์ 6 ผิดที่รักไม่ได้

ข่าวละคร — 26 มิถุนายน 2015

สำหรับใครที่อ่านหัวข้อแล้วไม่ต้องตกใจไป ว่านักร้องหนุ่มตู่ ภพธร จะหันมาชอบไม้ป่าเดียวกันนะ ซึ่งนี่เป็นบทบาทที่หนุ่มตู่ได้รับแสดงใน คลับฟรายเดย์ 6 ผิดที่รักไม่ได้ โดยเขาต้องรับบทเป็นเกย์ คาแรกเตอร์สุดท้าทาย และนอกจากนี้ยังประกบคู่กับนางเอกผิวขาวใส ไอซ์ ปรีชญาอีกต่างหากแน่ะ การันตีได้เลยว่าสนุกกันอย่างแน่นอน

1

คลับฟรายเดย์ 6 ผิดที่รักไม่ได้ เป็นเรื่องราวของ สาวสวยหน้าใสชื่อว่า ญี่ปุ่น เธอเป็นเพื่อนสนิทกับ อ๋องอ๋อง ที่ซี้ปึ้กกันมาแต่ไหนแต่ไหน กอดคอไปไหนด้วยกันตลอด เป็นเพื่อนรักกันมานานที่สามารถปรึกษาปัญหาได้ทุกเรื่อง ซึ่งอ๋องอ๋องเป็นเกย์ แม้ญี่ปุ่นจะรู้ดีว่าอ๋องอ๋องเป็นเกย์ แต่ในใจลึกๆแล้วเธอแอบชอบเพื่อนสนิทคนนี้และหวังว่าสักวันจะสามารถเปลี่ยนใจเขาให้กลับมาชอบเธอได้

จนกระทั่งทั้งคู่ต่างมีปัญหากับแฟนของตนเอง จนต้องเลิกกัน ทำให้ญี่ปุ่นและอ๋องอ๋องได้ตัดสินใจมาคบกันในฐานะแฟน ญี่ปุ่นดีใจอย่างมากที่ความหวังของเธอเริ่มเป็นจริงขึ้นมาบ้าง ในขณะที่อ๋องอ๋องเริ่มสับสนกับความรู้สึกของตนเอง และความรักที่เคยวาดฝันไว้ของญี่ปุ่นมีอันต้องผิดหวัง เมื่ออ๋องอ๋องสับสนกับหัวใจของตนเอง ว่าเขาควรจะเดินหน้าสานสัมผัสกับญี่ปุ่นหรือกลับมาเป็นชายรักชายเหมือนเดิม….ต้องคอยลุ้นไปกับบทสรุปความรักของเธอและเขาใน “Club Friday The Series 6 ความรักไม่ผิด ตอน ผิดที่รักไม่ได้” ทุกคืนวันเสาร์  เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25  เริ่มตอนแรกคืนวันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม 2558

 

 




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ