ดรีม-ริชชี่ ส่งสปิริตอันแรงกล้าในละคร กุหลาบตัดเพชร

ข่าวละคร — 1 กุมภาพันธ์ 2016

หลังจากที่นักแสดงนำต้องประสบปัญหาแขนหัก-เข่าเคลื่อนกันทั้งสองคน แต่ด้วยสปิริตอันแรงกล้าก็ขอสู้ตายกันท่าเดียว ทั้ง “รีชชี่-อรเณศ ดีคาบาเรศ” กับ “ดรีม-ณฐนพ ชื่นหิรัญ” อึดกันอย่างสุดขีดด้วยการเร่งถ่ายละคร กุหลาบตัดเพชร ของผู้จัด ”ต้อง-ณฐนนท์” ค่าย “ชลลัมพี บราเธอร์ จำกัด”

559000001079801 559000001079804

โดยหนุ่มดรีมได้เผยว่า ในตอนนี้ก็กำลังเร่งถ่ายละครกันสุดๆเลยครับ ผมที่เข่าเคลื่อนก็ต้องใช้ไม้เท้าช่วยไปก่อน ก็ถือว่าเป็นความท้าทายอีกอย่างนึงครับโดยเฉพาะเหล่าทีมงาน ด้วยบทบาทที่ผมจะต้องบู๊อยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นกระโดด นั่งยิง หันหลังยิงบ้าง ทำเอาลุ้นกันตัวโก่งเลยว่าผมจะทำได้หรือไม่ แต่ภาพที่ออกมาก็เรียกได้ว่าน่าประทับใจสามารถทำให้ผมเท่ได้ยิ่งกว่าเดิมอีกด้วยแน่ะ ต้องชื่นชมทีมงานจริงๆ อย่าลืมติดตามและเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ

ทางด้านสาวริชชี่ ก้ได้เผยว่า  ของริชชี่จะสะดวกหน่อย แขนหักเลยไม่ต้องมีไม้เท้าเวลาเดินสบายมาก แต่เวลาวิ่งจะต้องแกว่งมือซึ่งไม่ถนัด มีฉากบู๊ด้วย ถือว่าเป็นงานยากแต่ก็ทุ่มเทอย่างเต็มที่ค่ะ เวลาอยู่นอกกองก็ใส่เฝือกแต่พอถึงเวลาเข้าฉากก็ถอดออก พยายามรักษาตัวให้หายเร็วๆด้วย อย่าลืมติดตามผลงานของพวกเรากันด้วยนะคะ

เห็นถึงความตั้งใจของคู่พระนางกันอย่างนี้แล้ว แฟนละครก็อย่าลืมติดตามชม ละคร “กุหลาบตัดเพชร” กันได้เร็วๆนี้ทาง ช่อง 3




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ