ดราม่าหนักมาก ! “จุ๋ย” กราบเท้า “เจนี่” ในละคร “กำไลมาศ”

ข่าวละคร — 3 กุมภาพันธ์ 2016

เรื่องราวกำลังดำเนินไปอย่างเข้มข้นเลยทีเดียว สำหรับละครน่ากลัวดราม่าอย่าง “กำไลมาศ” ที่ได้นักแสดงนำอย่าง  เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ รับบทเป็น รัมภา  และ จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา รับบทเป็น ริ้วทอง มาประชันบทบาทดราม่ากันในครั้งแรก ว่าด้วยเรื่องราวของความแค้นแต่ชาติปางก่อน ที่ถึงเวลาเอาคืนแล้วในชาตินี้ จึงการันตีได้ว่าฉากดราม่าปะทะคารมกันอย่างดุเดือดนั้นมีแน่นอน ดังเช่นในตอนนี้

ว่าด้วยฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันไกลถึง จังหวัดนครนายกกันเลยที้ดียว ว่าด้วยการที่รัมภาต้องการจะสั่งสอน ริ้วทอง ศัตรูหัวใจให้รู้จักถึงที่ต่ำที่สูงซะบ้าง และได้สั่งให้คนใช้ลงโทษด้วยการจับริ้วทองมัดติดกับต้นไม้อย่างทรมานไปพร้อมๆกับการโบยจนเลือดซิบเจ็บตัว เท่านั้นยังไม่พอรัมภา ยังบังคับให้ริ้วทองก้มกราบแทบเท้าเพื่อเป็นการขอโทษ ก่อนที่จะปล่อยให้ริ้วทอง นอนจมอยู่กับความเจ็บปวดท่ามกลางสายฝนที่โหมกระหน่ำมาสุดๆ

ซึ่งเบื้องหลังขอการแสดงนี้ ผู้กำกับ “พี่ถา-สถาพร นาควิไลโรจน์” ได้เรียกเหล่านักแสดงมาซักซ้อมการถ่ายทำกันอย่างละเอียด สาวจุ๋ยที่ต้องถุกกระทำอยู่ฝ่ายเดียวก็จัดเต็ม ให้นักแสดงร่วมฉากใส่อารมณ์และฝีมือมาเต็มกันได้เลย แต่ก็ได้มีการซักซ้อมกันก่อนเพื่อป้องกันการผิดคิวและอาจทำให้เจ็บตัวได้ เมื่อถึงเวลาแสดงจริงนักแสดงทุกคนก็จัดไปกันอย่างเต็มที่ เรียกได้ว่าเรียกความดราม่ากันสุดๆ

ถ้าอยากรู้ว่าจะเป็นยังไงบ้างต้องติดตามชมกันในละคร   “กำไลมาศ” เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 และ ช่อง 3HD (ช่อง33)




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ