ณิชา-ณัฏฐณิชา พร้อมลุยกับบทบาทใหม่ใน สะใภ้จ้าว

ข่าวละคร — 29 ตุลาคม 2015

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงดาวรุ่งที่น่าจับตามองมากเลยทีเดียว สำหรับสาวหน้าหวานยิ้มกว้างอย่างณิชา-ณัฏฐณิชา ที่ในตอนนี้เธอกำลังมีผลงานละครเรื่อง สะใภ้จ้าว ออกอากาศทางช่องสาม ซึ่งเจ้าตัวได้เกริ่นมาว่าคาแร็กเตอร์ตัวละครนี้แตกต่างจากตัวจริงมากเลยล่ะ ซึ่งจะเป็นอย่างไรนั้นเราไปฟังกันเลยดีกว่า

558000012478501

ณิชา-ณัฏฐณิชา ได้เปิดเผยว่า ในเรื่องนี้รับบทเป็น ศรีจิตรา ค่ะซึ่งเป็นพี่สาวของนางเอก บุคลิกก็จะเป็นคนที่เรียบร้อย กิริยามารยาทอ่อนหวาน เรียกได้ว่ามีความเป็นกุลสตรีมาก นิสัยในตัวละครจะค่อนข้างต่างจากชีวิตจริงมากเพราะในบทจะอายุเยอะกว่าเราหลายปี  ต้องมีไปเรียนแอคติ้งเพิ่มค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการแสดงออก ซึ่งผู้ใหญ่กับเด็กมีวิธีการแสดงออกที่แตกต่างกัน  เพราะว่าเรายังใหม่ก็เลยคิดว่ายากเหมือนกันค่ะ เลยต้องพยายามฝึกฝนและทำการบ้านค่อนข้างเยอะ อีกทั้งเป็นละครแนวพีเรียดด้วยก็จะต้องนิ่งๆพอสมควร เป็นอีกหนึ่งบทบาทและอีกหนึ่งคาแร็กเตอร์ที่น่าท้าทายเป็นอย่างมากเลยค่ะ และมีความสนุกสนานด้วย ยังไงณิชาก็ขอฝากผลงานละครเรื่อง สะใภ้จ้าว ด้วยนะคะก็ตั้งใจและทุ่มเทมากค่ะอยากให้ติดตามกันดูค่ะ

ได้ฟังเจ้าตัวพูดถึงการทำงานในละครเรื่องนี้ ก็แสดงให้เห็นว่ามีความตั้งใจอย่างแท้จริง นี่จึงเป็นอีกหนึ่งคุณสมบัติที่จะทำให้เป็นนักแสดงคุณภาพได้ ดังนั้นอย่าลืมติดตามชม ละครพีเรียด สะใภ้จ้าว” ได้ทุกวันจันทร์-วันอังคาร เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และช่อง 3 HD (ช่อง 33)




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ