ซีรีส์ โรแมนติก คอมเมดี้ Great Men Academy พร้อมลงจอ 6ก.พ.นี้

Great Men Academy — 29 มกราคม 2019

ดูให้ฟินกันไปเลยเมื่อทางช่องไลน์ทีวี พร้อมส่งละครซีรีย์แนวโรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง Great Men Academy สุภาพบุรุษสุดที่เลิฟ ลงจอให้แฟนๆได้รับชมกัน ที่ได้ 7 หนุ่มหล่อ9×9 รวมไปถึงนักแสดงวัยใสอีกมากมายมาร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็น เจเลอร์-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, เจมมี่เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ, กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง,เติร์ด-ลภัส งามเชวง, ปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล, ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต, แจ๊คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย,นิว BNK 48 , ฟรัง-นรีกุล เป็นต้น งานนี้บอกเลยว่าฟินแน่ๆ

สำหรับละครซีรีย์ Great Men Academy สุภาพบุรุษสุดที่เลิฟ เป็นเรื่องราวของ เลิฟ สาวน้อยที่มีความเพ้อฝันเป็นเลิศ เธอแอบชอบหนุ่มรุ่นพี่สุดหล่อนามว่า เวียร์ ที่ฮอตสุดๆเลยเขาอยู่ในโรงเรียนชายล้วน ด้วยความคลั่งไคล้อย่างมากทำให้เธอตัดสินใจปลอมตัวเป็นผู้ชาย แล้วเข้าไปในโรงเรียนนี้เพื่อที่จะได้ใกล้ชิดคนที่แอบชอบ และนี่จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เกิดความปั่นป่วนในชีวิตของเลิฟ เพราะเธอจะต้องเจอแต่ผู้ชายที่แต่ละคนนั้น มีซิคแพคและยังหล่อล่ำบึกอย่างมาก ทำให้เลิฟ ยิ่งเกร็งเข้าไปใหญ่ แต่สิ่งสำคัญสุดคือเธอจะต้องเก็บความลับของตัวเองเอาไว้ให้มิดชิด จะไม่ให้ใครรู้ได้เป็นอันขาด

ติดตามชม  Great Men Academy สุภาพบุรุษสุดที่เลิฟ เริ่มออกอากาศตอนแรกวันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20:00 น. บน LINE TV เท่านั้น




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ