ช่อง GMM25 ส่งละครซีรีย์ “โอเนกาทีฟ รักออกแบบไม่ได้” ให้แฟนๆติดตามชมกัน

ข่าวละคร — 10 มีนาคม 2016

เรียกได้ว่านี่เป็นข่าวที่ทำเอาแฟนคลับต้องกรี๊ดกร๊าดกันอย่างแน่นอน เชื่อช่อง GMM25 โดยบิ๊กบอส  ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ได้เตรียมรีเมคละครซีรีย์วัยรุ่น  “โอเนกาทีฟ รักออกแบบไม่ได้” ซึ่งเคยโด่งดังเป็นอย่างมากเมื่อ 18 ปีที่แล้ว แถมยังได้นักแสดงนำวัยใสไม่ว่าจะเป็น ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร รับบท ปืน (ชาคริต) , เก้า-จิรายุ ละอองมณี รับบท อาร์ท (เรย์ แมคโดนัลด์) ,วี-วิโอเล็ต วอเทียร์ จะมารับบทเป็น ปริม (ทาทา ยัง), เก้า-สุภัสสรา ธนชาต รับบท ฝุ่น (หลิว-มนัสวี) และ ก้อย-อรัชพร โภคินภากร รับบท ชมพู่ (อ้น-ศรีพรรณ)  ใครที่เป็นแฟนคลับไม่ควรพลาดกันเลยทีเดียว

1457445772571

ละครซีรีย์  “โอเนกาทีฟ รักออกแบบไม่ได้” ว่าด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับความรักแบบเพื่อน ความรักแบบแฟน ในวัยหนุ่มสาวแง่มุมต่างๆที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง และคอนเฟิร์มว่าเป็นนักแสดงชุดนี้อย่างแน่นอน เนื่องจากได้มีการนำนักแสดงนำทั้งห้าคนมาเวิร์คช็อป ฟิตซ้อมเต็มที่เพื่อการแสดงที่สมจริง เรียกได้ว่าเป็นโปรเจ็คที่เตรียมตัวกันมาอย่างดีเลยทีเดียว เพราะเวอร์ชั่นก่อนทำไว้ดีมาก  ทำให้แฟนๆอยากติดตามชมกันเร็วๆ

หากใครที่อยากชมละครและเป็นแฟนคลับของเหล่านักแสดง ก็ต้องเอาใจลุ้นและติดตามผลงานของพวกเขา แต่รับรองว่าได้ชมกันแน่นอนกับ “โอเนกาทีฟ รักออกแบบไม่ได้”  ออกอากาศทางช่อง GMM25




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ