ช่องโมโน 29 ส่งซีรีย์ฝรั่งแนวไซไฟเรื่อง “เชื่อมต่อคดี ความถี่มรณะ”  ลงจอให้ชมกัน

ข่าวละคร — 17 มิถุนายน 2017

ทางช่อง“MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)” ฟรีทีวีที่มีหนังดีซีรีย์ดังมากที่สุด ได้เอาใจแฟนๆ ด้วยการนำซีรีย์ฝรั่งเนื้อหาเข้มข้นลงจอให้ได้ชมกัน ในโปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” เรื่อง “เชื่อมต่อคดี ความถี่มรณะ (Frequency)” ที่การันตีเลยว่าสนุกสนานและไม่ควรพลาดเลยสักตอน ทั้งนี้ได้นักแสดงนำอย่าง เพย์ตัน ลิสและไรลีย์ สมิท มาร่วมมอบความบันเทิงให้กับคุณถึงบ้าน

สำหรับซีรีย์ฝรั่งเรื่อง “เชื่อมต่อคดี ความถี่มรณะ (Frequency)” แนวไซไฟและสืบสวนสอบสวน  ว่าด้วยเรื่องราวของ เรมี่ ซอล์ลิแวน เมื่อความมหัศจรรย์ได้เกิดขึ้นกับตัวเธอ นั่นก็คือการสามารถสื่อสารกับพ่อของเธอไปตายไปแล้วยี่สิบปี นั่นก็คือ แฟรงค์ ซอล์ลิแวน  สำหรับอุปกรณ์สำคัญที่ช่วยให้เธอสามารถสื่อสารกับพ่อของตนเองได้แม้จะอยู่กันคนละภพก็ตาม นั้นคือคลื่นวิทยุความถี่ที่พ่อของเธอทิ้งไว้ให้  และนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาเธอและพ่อ จึงได้ช่วยกันสืบคดีที่ยังคงค้างคาและสงสัยอยู่มานาน รวมไปถึงสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างพ่อลูกที่ห่างหายไป  ซึ่งในการสืบสวนคดีต่างๆของทั้งคู่กลับเกิดผลกระทบต่อโลกปัจจุบัน ที่เรียกว่า “บัตเตอร์ฟลาย เอฟเฟ็กต์ (Butterfly Effect)  ด้วยการเปลี่ยนแปลงของบางสิ่งบางอย่าง  จึงทำให้ทั้งหลายสิ่งและหลายอย่าง ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

พบกับการสืบสวนคดีแนวใหม่ ที่น่าตื่นตาและเร้าใจกันได้แล้วใน ซีรีย์ “เชื่อมต่อคดี ความถี่มรณะ (Frequency)” ออกอากาศทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ เวลา 11.00 น. เริ่มตอนแรก วันอาทิตย์ที่ 18 มิ.ย.นี้ ทางช่อง MONO 29




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ