ช่องโมโน จัดเต็ม ! นำซีรีย์จีน “อภินิหารเทพเจ้าหลักเมือง” ลงจอรับตรุษจีน

ข่าวละคร — 25 มกราคม 2017

ทางช่องโมโน ทีวีดิจิตอล ได้เอาใจแฟนๆที่ชื่นชอบในการชมซีรีย์จีนและเรียกได้ว่าเป็นการต้อนรับตรุษจีนนี้ จึงได้ภูมิใจนำเสนอซีรีย์จีนชุด “อภินิหารเทพเจ้าหลักเมือง” ลงจอให้ได้ชมกัน อีกหนึ่งซีรีย์คุณภาพเยี่ยม ที่จัดเต็มทั้งสเปเชี่ยลเอฟเฟค มาเต็มแบบนี้รับประกันความสนุกสนานกันอย่างแน่นอน

โปรแกรม “เดอะ บิ๊กเก็จเลเจ้นด์ (The Biggest Legend)” ในเรื่อง “อภินิหารเทพเจ้าหลักเมือง ( Earth God Earth Granmother )”  จุดเริ่มต้นขึ้นมาจากการที่ เจ้าพ่อหลักเมือง และ เจ้าแม่หลักเมือง ได้ลูกสาวแสนสวยนามว่า “หลี่ซิ่วเหวิน” เมื่อลูกสาวถึงวัยที่ควรจะมีคู่ครองเป็นฝั่งเป็นฝาแล้ว พวกเขาอยากให้ลูกสาวได้คบกับคนที่เหมาะสมมีความสามารถ ดังนั้นแล้วจึงได้มีการจัดงานประลองเลือกคู่ มีผู้ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ชายหนุ่มต่างเข้ามาร่วมประลอง การแข่งขันนี้อย่างน่าสนใจ  ไม่ว่าจะเป็นเหล่าทวยเทพ หรือองค์ชายจากแคว้นเมืองต่างๆก็ตาม  ในหัวข้อการแข่งขันมีสามอย่างด้วยกัน นั่นก็คือ แข่งประลองความเร็ว, แข่งประลองตอบปัญหา และแข่งประลองการต่อสู้ แต่แล้วผลการแข่งขันผู้ที่ชนะนั่นก็คือ พระภูมิเจ้าที่เทพชั้นล่างสุด “จางฝูเต๋อ” ความสามารถของเขาทำให้สามารถชนะการแข่งขันในครั้งนี้ไปได้อย่างเหนือความคาดหมาย  ในที่สุดจางฝูเต๋อ และ หลี่ซิ่วเหวิน  จึงได้เข้าพิธีแต่งานและครองรักกัน และทั้งคู่ได้กลายเป็นผู้ที่มีเมตตาและคอยช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยากอยู่เสมอ

ชมกันได้ใน “ อภินิหารเทพเจ้าหลักเมือง ( Earth God Earth Granmother)” ออกอากาศทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 13.50 น. เริ่มตอนแรกใน วันพุธที่ 25 ม.ค.2560 ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ช่อง 29




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ