ช่องสามและผู้จัด คิง-สมจริง ชวนแฟนๆชมละคร “ร้อยป่าไว้ด้วยรัก”

ข่าวละคร — 10 มกราคม 2017

ทางช่องสามพร้อมด้วยผู้จัดละครอย่าง คิง สมจริง แห่งค่ายกู๊ดฟีลลิ่ง ชวนแฟนๆมารับชมละครน้ำดีเรื่อง ร้อยป่าไว้ด้วยรัก  ที่ได้คู่พระนางวัยกุ๊กกิ๊กอย่าง มาสุ จรรยางค์ดีกุล  และ มายด์ ฑาริกา อินสุวรรณ์ มาประกบคู่กันครั้งแรก ซึ่งการันตีความสนุกสนานกันได้อย่างแน่นอน  และนอกจากนี้แล้วยังมีนักแสดงร่วมงานอีกมากมาย  ไม่ว่าจะเป็น  ดวงตา ตุงคะมณี, สิปโปทัย ฉันทะสิริวัฒน์, กันตพัฒน์ เพิ่มพูนพัชรสุข, ชลธิชา เที่ยงธรรม ,สุปราณี เจริญผล  เป็นต้น

ละคร ร้อยป่าไว้ด้วยรัก ว่าด้วยเรื่องราวของ พรนับพัน หญิงสาวซึ่งเกิดมาในครอบครัวที่ใครก็ต่างคิดว่ามีความสมบูรณ์แบบ แต่หารู้ไม่ว่าทุกอย่างนั้นเป็นเพียงภาพลวงตาที่สร้างขึ้นเพื่อให้คนทั่วไปได้เห็น ครอบครัวของเธอมักจะมีปัญหากันบ่อยครั้ง จึงทำให้พรนับพันมักเป็นเด็กที่มีปัญหาในชีวิต จึงตัดสินใจหนีออกจากบ้าน เพื่อไปหา ป้าพวง  คนเลี้ยงเธอสมัยเด็ก   ในระหว่างการเดินทางไปทำให้เธอได้พบกับ พันตรีแสนคม ชายหนุ่มที่ช่วยชีวิตเธอไว้ เขาสนใจพรนับพันจึงอยากจะศึกษานิสัยใจคอของเธอ  และนี่ยังเป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้ชีวิตของทั้งคู่  ได้วุ่นวายกับเรื่องราวที่ทุจริตจึงทำให้แสนคมและพรนับพันต้องช่วยกันสืบว่าใครคือต้นเหตุของการทุจริตในครั้งนี้

สุดท้ายแล้วทั้งสองคนจะสามารถร่วมมือกันจับผู้ร้ายได้หรือไม่  และความรักของทั้งคู่จะลงเอยอย่างไร  ต้องคอยติดตามชมใน ร้อยป่าไว้ด้วยรัก ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา19.35-20.35 น. วันศุกร์ เวลา 19.05-19.50 น. เสนอเป็นตอนแรก ทางช่อง 33




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ