ช่องสามพร้อมนำ ซีรีส์ “จองอี ตำนานศิลป์แห่งโชซอน” มาลงจอเอาใจแฟนๆอีกครั้งนึง

ข่าวละคร — 15 สิงหาคม 2016

ช่องสามเอาใจคนที่ชื่นชอบชมซีรีย์เกาหลีด้วยการนำซีรีย์สุดฮิตมาลงกันอีกครั้งนั่นก็คือเรื่อง “จองอี ตำนานศิลป์แห่งโชซอน” ที่ได้ซุปตาร์แดนกิมจิมาประกบคู่กันนั่นก็คือ อีซังยุน รับบท องค์ชายกวางแฮมาประกบคู่กับ มุนกึนยอง  ซึ่งรับบทเป็น จองยี พร้อมด้วยนักแสดงอีกมากมาย เช่น  ปาร์คกอนฮยอง รับบท อียุคโด, คิมบอม Kim Bum รับบท คิมแทโด, อีกวางซู รับบท องค์ชายอิมแฮ , ซอฮยอนจิน รับบท ฮวารยอง   เป็นต้น

559000008332501

สำหรับ ซีรีส์เกาหลี “จองอี ตำนานศิลป์แห่งโชซอน (Goddess of Fire)” เป็นซีรีย์แนวประวัติศาสตร์ว่าด้วยเรื่องราวของ จองยี หญิงสาวผู้มีพรสวรรค์และความสนใจในการทำเครื่องปั้นดินเผาเป็นอย่างมาก เธอจึงได้มีความใฝ่ฝันว่าอยากเป็นนักปั้นมืออาชีพของราชวงศ์โซซอน จึงได้หมั่นพัฒนาฝีมือของตนเองอยู่เสมอ แต่ทว่าเส้นทางก็ไม่ได้สวยงามมากนักเพราะเธอต้องเจอกับอุปสรรคและขวากหนามที่เข้ามาทดสอบอยู่เสมอ รวมไปถึงเรื่องราวความรักที่เจ้าชายกวางแฮแม้ว่าจะรักจองยีมากเพียงใด แต่ก็ต้องยอมให้จองยีได้ทำตามความฝันของตนเอง ด้วยความมุ่งมั่นจึงทำให้จองยีสามารถเป็นช่างปั้นหญิงคนแรก แห่งราชวงศ์โชซอนได้สำเร็จ

ติดตามชมซีรีส์“จองอี ตำนานศิลป์แห่งโชซอน (Goddess of Fire)”  กันได้ทุกวันจันทร์ อังคาร พุธ เวลา 11.00 – 12.00 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และ ช่อง 33HD เริ่มตอนแรก วันจันทร์ ที่ 15 สิงหาคม 2559




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ