จ๊ะ จิตตาภา ขอเป็นสาวใช้ในบทบาทละคร นางสาวสร้อยทอง คุณแจ๋วหมายเลข 1

ข่าวละคร — 15 สิงหาคม 2015

เริ่มออกอากาศกันไปแล้วสำหรับละครคอมเมดี้อารมณ์ดีเรื่อง นางสาวสร้อยทอง คุณแจ๋วหมายเลข 1 ที่ได้นางเอกสาวจ๊ะ จิตตาภามาประกบคู่กับพระเอก ปอ ทฤษฏี ซึ่งเป็นเรื่องราวของนางเอกแสนจะไฮโซต้องมาสวมบทเป็นคนรับใช้ อีแจ๋วจำเป็นในบ้านของพระเอก ซึ่งเธอต้องคอยปกปิดตัวตนไว้ไม่ให้ใครรู้ เรื่องราววุ่นๆจึงเกิดขึ้นในบ้านของพระเอก รับประกันความสนุกสนานและฮาท้องแข็งกันได้เลย

0

ทางด้านสาวจ๊ะ จิตตาภา ได้เปิดเผยว่า  สำหรับละครเรื่องนี้หนูทุ่มสุดตัวจริงๆค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการทำกับข้าวที่พี่ๆในกองคอยแนะนำ ส่วนตัวห่วงเรื่องภาษาอีสานที่ไม่ค่อยถนัดเท่าไหร่แต่ก็จะมีพี่ๆหลายคนและพี่ปอเข้ามาช่วย ส่วนภาษาฝรั่งเศสพอได้อยู่บางค่ะ  และจะเห็นได้ชัดเลยว่าต้องตัดผมสั้นด้วย คือมีคนทักมาเยอะเหมือนกันแต่ตัดสั้นแล้วติดใจมันดูทะมัดทะแมงดี บางคนชอบแซวว่าคล้ายทอม  เรื่องนี้ก็กลับมาเล่นกับพี่ปออีกครั้งก็ดีค่ะ บทบาทโตขึ้นมาเล่นทั้งสองคาแร็คเตอร์ แต่ส่วนตัวชอลุคสาวใช้มากกว่าเพราะมันสบายๆไม่ต้องคิดมาก

สาวจ๊ะเกริ่นมาซะขนาดนี้แล้ว เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่สลัดคราบจากสาวผมยาวเป็นแจ๋วผมสั้นสุดทะมัดทะแมง ยังไงก็ตามแฟนๆละครอย่าลืมติดตามชม ละครเรื่อง “นางสาวทองสร้อย…คุณแจ๋วหมายเลข1” ทุกวันศุกร์เวลา 20.00 น.และวัน เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15  ทางช่อง 3 ออริจินัลและช่อง 3 HD ช่อง 33

 




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย


ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ