คู่จิ้น ไวท์ – กัปตัน ประกบคู่กันอีกครั้งใน ตัวอย่าง U-Prince คิริน-คิรัน

ข่าวละคร — 7 มกราคม 2017

คงทำให้แฟนๆหลายคนกรี๊ดกร๊าดกันอย่างมากเลยทีเดียวล่ะ เมื่อคู่จิ้นจากซีรีย์เลิฟซิก อย่าง “ไวท์ ณวัชร์” และ “กัปตัน ชลธร” ได้มาประกบคู่กันอีกครั้งในซีรีย์ U-PRINCE Series ตอน คิรัน คิริว  ที่จะพักจากความเป็นคู่จิ้น มารับบทบาทเป็นพี่น้องกันในเรื่องนี้  ผลงานน่าติดตามชมจาก GMMTV เชื่อว่าจะไม่ทำให้แฟนๆผิดหวังกันอย่างแน่นอน

ละครซีรีย์ชุด U-PRINCE Series ตอน คิรัน คิริว  ว่าด้วยเรื่องราวความรักของสองพี่น้อง ไม่ว่าจะเป็น คิริว หนุ่มหล่อสุดเท่ที่เปรียบเสมือนกับเจ้าชายแห่งคณะนิเทศศาสตร์  แม้ว่าจะมีสาวๆเข้าหาเขามากมาย แต่เจ้าตัวกลับไปสนใจสาวโลกส่วนตัวสูงอย่าง พินอิน เขาตามตื๊อแต่สาวเจ้าก็ไม่ยอมสนใจสักที เห็นทีว่าความรักครั้งนี้คงไม่มาได้ง่ายๆแล้ว  ส่วนคิรัน หนุ่มจอมทะเล้นจากคณะมนุษยศาสตร์ กลับมี ซัง หญิงสาวที่แอบชอบเขา มาตามตื๊อเขาอยู่ตลอดเวลา โดยเธอถือคติที่ว่าตื๊อเท่านั้นที่ครองโลก ทำเอาหนุ่มคิรันแทบต้องวิ่งหนีให้กับลูกตื๊อของซังกันเลยทีเดียว

เรื่องราวความรักของสองพี่น้องช่างต่างกันสุดขั้วซะจริงๆเลย ดูแล้วน่าติดตามชมกันสุดๆ ถ้าอยากจะรู้ว่าผลลัพธ์สุดท้ายแล้วความรักของพวกเขาจะลงเอยอย่างไร  และมีความสุขสมหวังกันหรือไม่ ต้องคอยติดตามชมกันในละครซีรีย์ชุด U-PRINCE Series ตอน คิรัน ทุกวันอาทิตย์ 20.00 น. ทาง GMM 25 | 22.00 น. ทาง LINE TV เริ่ม 15 มกราคม นี้




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ