คู่จิ้น “ต่อ-เก้า” เลิฟซีนหวานหยด ! ในละครเรื่อง “O-Negative รักออกแบบไม่ได้”

ข่าวละคร — 17 มกราคม 2017

เรียกได้ว่าเป็นละครที่กระแสมาแรงอย่างยิ่งเลยทีเดียวล่ะ  สำหรับเรื่อง O-Negative รักออกแบบไม่ได้ จากช่อง GMM25 ที่ได้เหล่านักแสดงวัยรุ่นมาร่วมงานกันอย่างล้นหลาม และหนึ่งในนั้นก็คือ หนุ่มต่อ ธนภพ และสาวเก้า สุภัสสรา คู่จิ้นนี้โคจรมาประกบคู่กันอีกครั้ง  ทำแฟนๆดีใจมากมาย และจัดเต็มความฟินไปได้เลยเพราะมีฉากเลิฟซีนแบบจัดเต็ม ให้ได้จิกหมอนกันไปหลายวัน

อีกหนึ่งฉากหวานของคู่นี้ หลังจากที่ทั้งคู่ต่างชัดเจนในความรู้สึกกันแล้ว จึงมีการแสดงความรักและตกเป็นของกันและกันในที่สุด  ซึ่งทางทีมงานได้ยกกองไปถ่ายทำกันที่ หมู่บ้านแถวรามอินทรา 109  ชนิดที่เลิฟซีนกันทั้งวันเลยทีเดียว  ผู้กำกับจึงต้องซักซ้อมทั้งสองคนก่อนเข้าฉาก ที่มีบรรยากาศในฉากเป็นไฟสีส้มอ่อนๆเพิ่มความโรแมนติกมากยิ่งขึ้น

ซึ่งฉากโรแมนติกบนเตียงนี้เป็นไปอย่างหวานหยดเลยทีเดียว  ทำเอาหนุ่มต่อให้สัมภาษณ์ด้วยความเขินขวยว่า แม้จะเข้าฉากเลิฟซีนกับเก้ามาเยอะพอสมควร  แต่พอมาเจอเลิฟซีนที่ต้องเล่นทั้งวันแบบนี้ เล่นหลายๆครั้งก็มีเขินเลยทีเดียว  สำหรับสาวเก้าก็ได้เผยว่า คล้ายๆกันจากตอนแรกที่ไม่เขิน ก็กลายเป็นเขินและขำใส่กันมากกว่า แต่ก็เล่นกันไปตามบทตามละครที่ได้เขียนเรื่องราวเอาไว้  ซึ่งคู่ของปืนและฝุ่น  สปาร์ครักกันเร็วมากๆ อยากให้แฟนละครติดตามชมกัน

รอชมฉากเต็มกันได้ใน O-Negative รักออกแบบไม่ได้ คืนวันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม 2560 เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ