ขวัญ อุษามณี กับมาดนักข่าวในซีรีส์ “ภารกิจรัก ตอน มือปราบเจ้าหัวใจ”

ข่าวละคร — 2 สิงหาคม 2017

เรียกได้ว่าเป็นละครซีรีย์ที่ได้รับความนิยมและได้ใจคนดูไปอย่างแรงเลยสำหรับ ซีรีส์ ภารกิจรัก ตอน มือปราบเจ้าหัวใจ ที่ได้คู่พระนางอย่างสาวขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์” มาประกบคู่กับ หนุ่มพอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ เคมีดูแล้วเข้ากันอย่างแรงเลยล่ะ ซึ่งสาวขวัญบอกว่าได้เล่นเรื่องนี้แล้วยิ่งคิดถึงคุณพ่อมากเลยทีเดียว

  

สาวขวัญ อุษามณี ได้เผยว่า โปรเจคละครจะมี  4 เรื่อง 4 ตอนด้วยกัน เกี่ยวกับอาชีพไม่ว่าจะเป็น ทหารบก ตำรวจ ทหารเรือ และทหารอากาศ ที่มาพร้อมกับภารกิจต่างๆ ต้องมีความเสียสละเพื่อบ้านเมืองอย่างมาก สอดแทรกไปด้วยข้อคิด  ความโรแมนติกและมีแนวแอคชั่นด้วย สำหรับขวัญจะได้รับบทเป็น มินตรา นักข่าวสาวที่อยากทำข่าวเกี่ยวกับเรื่องยาเสพติดให้กับสังคมภายนอกได้รู้  เนื่องจากว่าเคยมีความหลังฝังใจ ที่น้องชายของตนเองเคยถูกคนเมายาบ้าฆ่าตาย  ด้วยเหตุนี้มินตราจึงมักต้องติดตามพระเอกของเรื่อง ที่เป็นตำรวจปราบปรามยาเสพติดเพื่อหาข้อมูลมาทำข่าว  ซึ่งขวัญรู้สึกดีใจมากที่ได้เล่นเรื่องนี้ และทำให้นึกถึงคุณพ่อซึ่งมีอาชีพเป็นตำรวจ และเราเห็นว่าหน้าที่ตำรวจมันไม่ได้ง่ายเลย  สำหรับในเนื้อเรื่องนี้ก็มีทั้งตำรวจที่ดีและตำรวจที่หลงผิด  อย่างไรก็ตามเมืองไทยยังมีตำรวจดีๆที่ตั้งใจทำงาน  ขวัญก็อยากจะฝากให้ทุกคนติดตามชมเรื่องนี้กันด้วยนะคะ

ต้องคอยติดตามชมละครน้ำดีเรื่องนี้ใน  ซีรีส์ ภารกิจรัก เรื่อง มือปราบเจ้าหัวใจ ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 7 สี และ ช่อง 35 ในระบบเอชดี




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ