กรี๊ดหนักมาก ! แต้ว ณฐพร ประกบคู่ เจมส์ จิรายุ ในละครหนึ่งด้าวฟ้าเดียว

ข่าวละคร — 19 มีนาคม 2016

ใครที่เป็นแฟนคลับและแฟนละครของพระนางช่องสาม เตรียมกรีดกันได้เลย เมื่อในล่าสุดนี้ได้มีการประกาศมาแล้วและคอนเฟิร์มกันอย่างแน่นอนว่าละครฟอร์มใหญ่ หนึ่งในโปรเจคท์ครบรอบ 25 ปี ของค่ายทีวีซีน เรื่อง “หนึ่งด้าวฟ้าเดียว” ได้นำนักแสดงนำวุปตาร์ดาวรุ่งอย่าง แต้ว ณฐพร มาประกบคู่กับพระเอก เจมส์  จิรายุ  ซึ่งนี่เป็นการร่วมงานด้วยกันครั้งแรกเลยทีเดียว ซึ่งก่อนหานี้ได้มีการวางตัวหนุ่มณเดชน์ คูกิมิยะ แต่ก็ไม่ได้มีการคอนเฟิร์มแต่อย่างใดจนกระทั่งตกเป็นบทบาทของหนุ่มเจมส์ จิ นี่แหล่ะ

pin1

แฟนๆมั่นใจได้เลยเนื่องจากทางผู้จัดดีมือดีอย่าง ปิ่น ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ แห่งค่าย ทีวีซีน ได้ออกมาคอนเฟิร์มข่าวคราวนี้ทางอินสตาแกรมของตัวเองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้แล้วทั้งหนุ่มเจมส์ จิและสาวแต้วยังจะได้เล่นคู่กันอีกในเรื่อง ใยเสน่หา เรียกได้ว่าสองเรื่องสองรสอย่างนี้ อีกไม่นานคงได้กลายเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่แห่งวงการบันเทิงกันอย่างแน่นอนเลยทีเดียว

ละครเรื่องหนึ่งด้าวฟ้าเดียว เป็นเรื่องราวของออกพระศรีขันทิน ที่ได้ไปพัวพันกับ แม่แมงเม่า นางในวังหลวงจนเกินเป็นความรักที่ยากจะหักห้ามใจ ในขณะที่เกิดภัยสงครามรอบตัวก่อนที่กรุงศรีอยุธยาจะแตก รอบตัวล้วนเต็มไปด้วยความวุ่นวายและความสูญเสียน่านับประการ แต่ทั้งคู่ก็ยังคงยึดมั่นในการฝ่าฝันอุปสรรคต่างๆอย่างไม่ลดละความพยายาม




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ