กรีน-ธันวา ประกบคู่กันครั้งแรกใน คู่ปรับฉบับหัวใจ

ข่าวละคร — 7 พฤศจิกายน 2015

เรียกได้ว่าแม้จะอยู่ช่องเดียวกันแต่ก็ไม่เคยมีโอกาสร่วมงานด้วยกันสักที และในตอนนี้แฟนๆก็เฮกันได้เลยเพราะสองพระนางร่วมช่องอย่าง กรีนและธันวา กำลังมีผลงานละครคู่กันครั้งแรกคือเรื่อง คู่ปรับฉบับหัวใจ เป็นเนื้อหาละครที่สะท้อนชีวิตวัยรุ่น ความรัก รวมไปถึงความผูกพันธ์ในครอบครัว ดูๆแล้วเคมีพระนางคู่นี้ก้เข้ากันดี๊ดี จัดได้ว่าเป็นละครที่น่าดูเรื่องนึงเลยทีเดียว และสาวกรีนนักแสดงนำก็ได้เผยว่า

ss

นี่เป็นละครเรื่องแรกที่เราสองคนมาเล่นคู่กันค่ะ ซึ่งตอนอ่านบทคิดว่าเป็นละครแนวรักใสๆแบบนี้ แต่มีอะไรที่มากกว่านั้นเยอะ ซึ่งกรีนจะรับบทเป็นแพรไหม หญิงสาวที่มีความสดใสและใสซื่ออยู่ในตัว และเป็นคนสู้ชีวิตด้วย ก็ได้เรียนรู้อะไรมาเยอะพอสมควรค่ะ อีกทั้งยังต้องแสดงอารมณ์และสื่อสารกับมาวิน ที่รับบทโดยธันวา ผู้ชายที่ไม่เข้าใจในความรักและความละเอียดอ่อนเอาซะเลย ทำให้ต้องมีฉากที่ปะทะคารมณ์กันบ่อยๆ ก็ต้องใช้พลังเยอะมากค่ะ

แม้ว่าจะร่วมงานกันครั้งแรก แต่ธันวาเค้าเป็นคนน่ารักและเราอายุใกล้เคียงกันด้วย ก็เลยสนิทกันเร็วมาก คือทำงานเข้าขาได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ กรีนก็ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านด้วยที่ให้โอกาสมารับบทนี้ และอย่าลืมติดตามชมกันนะคะในละคร คู่ปรับฉบับหัวใจ ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ HD




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ