ดูพริ้ง คนเริงเมือง (ตอนที่ 3) 20 เมษายน 2560 ย้อนหลัง

พริ้ง คนเริงเมือง — 21 เมษายน 2017

ละครพริ้งคนเริงเมืองประจำค่ำคืนวันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน 2560 นี้นำเสนอให้ได้รับชมกันเป็นตอนที่ 3 โดยเนื้อหาของละครในตอนนี้นั้นถึงตอนที่สามีคนแรกของพริ้ง (นำแสดงโดยจักจั่น อคัมย์สิริ) ซึ่งก็คือพินิจ (นำแสดงโดยเขตต์ ฐานทัพ) ต้องไปตรวจอาการของประเทียบ (นำแสดงโดยทราย เจริญปุระ) ที่บ้าน จึงได้ชวนพริ้งไปเยี่ยมประเทียบด้วยกัน แต่เมื่อไปถึงและรู้ว่าประเทียบเป็นฝีในท้องก็เปลี่ยนใจขอไปรอที่บ้านของช้อย (นำแสดงโดยเต๋า สโรชา) แทน ช้อยเองสังเกตว่าพริ้งดูมีน้ำมีนวลขึ้น จึงคิดว่าเธอกำลังตั้งท้องแน่ๆ แต่แล้วเหมือนกับโชคชะตากลั่นแกล้ง เพราะพริ้งยังไม่ทันได้บอกข่าวดีเรื่องลูก หมอพินิจก็ตายด้วยอาการเส้นเลือดสมองแตกเสียก่อน
งานศพพินิจเป็นไปด้วยความเศร้า ในงานศพพริ้งได้เจอกับ ประสาน (นำแสดงโดยโน้ต วัชรบูล) อีกครั้ง พริ้งขอร้องให้ประสานมาช่วยงานที่คลินิกแบบเต็มวัน แต่ประสานติดงานที่โรงพยาบาล พริ้งจึงใช้ลูกในท้องเป็นเครื่องต่อรองกับช้องนาง (นำแสดงโดยต่อง สาวิตรี) เพื่ออยู่ในบ้านต่อ ในขณะที่ช้องนางก็คิดว่าหากพริ้งคลอดลูกของพินิจเมื่อไหร่ก็จะเฉดหัวพริ้งออกจากบ้านไปทันที ช้องนางได้สั่งให้ แวว (นำแสดงโดยปิ๋ม ชาลิภา) คอยดูแลเรื่องอาหารการกินให้พริ้ง เพราะอยากให้หลานออกมาแข็งแรง
เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไรต่อไปขอเชิญติดตามรับชมได้ครับกับละคร “พริ้งคนเริงเมือง” คืนนี้ทางไทยทีวีสีช่อง 7 และช่อง 7 HD ครับผม

ดู ย้อนหลัง

พริ้ง คนเริงเมือง ช่วงที่ 1


พริ้ง คนเริงเมือง ช่วงที่ 2


พริ้ง คนเริงเมือง ช่วงที่ 3


พริ้ง คนเริงเมือง ช่วงที่ 4


พริ้ง คนเริงเมือง ช่วงที่ 5


พริ้ง คนเริงเมือง ช่วงที่ 6


พริ้ง คนเริงเมือง ช่วงที่ 7





ชอบเว็บนี้ กด Like เลย


ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ