ดูพริ้ง คนเริงเมือง (ตอนที่ 13) 25 พฤษภาคม 2560 ย้อนหลัง

พริ้ง คนเริงเมือง — 26 พฤษภาคม 2017

ละครพริ้งคนเริงเมืองประจำค่ำคืนวันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคม 2560 นี้นำเสนอให้ได้รับชมกันเป็นตอนที่ 13 ซึ่งอีกไม่กี่ตอนนับจากนี้จะถึงตอนอวานกันแล้วดังนั้นจึงห้ามพลาดอย่างเด็ดขาดครับ
สำหรับเนื้อหาของละครในตอนนี้นั้นถึงตอนที่เปรมฤทัย (นำแสดงโดยบอส โตนนท์) ลูกชายเพียงคนเดียวของหลวงเสนาะ (นำแสดงโดยนีโน่ เมทินี) ซึ่งเป็นนักเรียนนายเรือมาเป็นคนเข้ามาช่วยปฐมพยาบาลพริ้ง (นำแสดงโดยจักจั่น อคัมย์ศิริ) พริ้งประทับใจในความช่างพูด และอารมณ์ดีของเปรมฤทัย ฝ่ายพริ้งเองก็ถูกชะตาเปรมฤทัยเหลือเกิน ในที่สุด พริ้งเองก็ตัดสินใจรับข้อเสนอของหลวงเสนาะที่ส่ง แม่แล่ม คนสนิทของคุณหลวงมาเจรจาให้ใช้ตัวพริ้งขัดดอก แต่พริ้งไม่มีทางเลือก พริ้งต้องทำเพื่อความอยู่รอด พริ้งไม่อยากเสียบ้านหลังนั้นไป
พริ้งยอมเป็นเมียหลวงเสนาะในขณะเดียวกันก็เอาตัวเข้าไปพัวพันกับเปรมฤทัย เพราะพริ้งหักห้ามใจไม่ได้ พริ้งยังเข้าข้างตัวเองอยู่เหมือนทุกครั้งเปรมฤทัยกำลังจะรักพริ้ง ถ้าไม่มีหลวงเสนาะสักคน โดยที่เธอนั้นไม่ได้ล่วงรู้จิตใจของเปรมฤทัยเลยว่าเขานั้นหวังแค่ความสุขทางกายจากตัวพริ้งเท่านั้น เมื่อมาลินีทราบเรื่องก็โกรธจัดอาละวาดเสียงดัง เรื่องทั้งหมดเข้าหูหลวงเสนาะทำให้หลวงเสนาะช็อก หัวใจวาย จนเสียชีวิต
เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไรและเป็นเช่นไรขอเชิญทุกท่านร่วมติดตามรับชมกันให้ได้เลยครับกับละคร “พริ้งคนเริงเมือง” คืนนี้ทางไทยทีวีสีช่อง 7 และช่อง 7 HD ครับผม

ดู ย้อนหลัง

พริ้ง คนเริงเมือง ช่วงที่ 1


พริ้ง คนเริงเมือง ช่วงที่ 2


พริ้ง คนเริงเมือง ช่วงที่ 3


พริ้ง คนเริงเมือง ช่วงที่ 4


พริ้ง คนเริงเมือง ช่วงที่ 5


พริ้ง คนเริงเมือง ช่วงที่ 6


พริ้ง คนเริงเมือง ช่วงที่ 7





ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ