จีเอ็มเอ็มทีวี ส่งละครเทิดพระเกียรติ “Little Big Dream ความฝันอันสูงสุด” ลงจอให้ได้ชมกัน

ข่าวละคร — 24 พฤศจิกายน 2016

ทางช่องจีเอ็มเอ็มทีวี ได้น้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช จึงได้พร้อมใจนำเสนอละครเทิดพระเกียรติ “Little Big Dream ความฝันอันสูงสุด” ลงจอให้แฟนช่องและปวงชนชาวไทยชมกัน ทั้งนี้มีนักแสดงร่วมถ่ายทอดผลงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็น พุฒ พุฒิชัย, มุก วรนิษฐ์, นนน-กรภัทร์, กันต์-กันต์ชนุตม์, นิกกี้-ณฉัตร, พราว-อรณิชา, น้ำตาล-ทิพนารี, กัน-กรวิชญ์, คุณพ่อหนู-สุรศักดิ์ ชัยอรรถ” กำกับการแสดงโดย “ฉัตรแก้ว สุศิวะ”

559000012146301

ทำเอาหนึ่งในนักแสดงนำอย่างหนุ่ม พุฒ พุฒิชัย ได้เผยว่า เป็นละครเทิดพระเกียรติที่จะถ่ายทอดเรื่องราวให้เราได้ตระหนักกันว่า นอกจากทำดีเพื่อในหลวงแล้วก็ควรที่จะทำดีให้กับคนใกล้ตัวอย่างครอบครัวด้วย แม้ว่าโลกของวัยรุ่นกับโลกของพ่อแม่ จะมองต่างกันแต่ก็สามารถอยู่ด้วยกันได้อย่างลงตัว ก็อยากจะฝากให้ติดตามชมกันครับ

ทางด้านสาว มุก-วรนิษฐ์ ก็ได้เผยเช่นกันว่า ในเรื่องนี้ทุกตัวละครจะมีความฝันค่ะ ซึ่งมุกได้รับเป็นเด็กฝึกงานคนนึง แต่ด้วยความที่มือใหม่ก็เลยมักจะทำสิ่งต่างๆผิดพลาดไปบ่อยครั้ง แต่ตั้งใจว่าอยากจะทำผลงานให้ออกมาดี ซึ่งอยากจะรอติดตามชมกันค่ะ

ติดตามละครคุณภาพเพื่อเทิดพระเกียรตินี้กันได้กับ ละครเทิดพระเกียรติ “Little Big Dream ความฝันอันสูงสุด” 5 ธันวาคมนี้  เวลา13.00-14.25 น. ทางช่องจีเอ็มเอ็มทีวีเท่านั้น




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ