ดูI Hate You I Love U (ตอนที่ 1 ตอนแรก) วันที่ 24 กันยายน 2559 ย้อนหลัง

I Hate You I Love U — 24 กันยายน 2016

สิ้นสุดการรอยคอยกันเสียทีครับกับละครซีรีย์เรื่องใหม่ที่น่าจะเป็นขวัญใจมหาชนอย่างซีรีย์เรื่อง “Hate You I Love You” ที่มีนักแสดงชั้นนำมากมายมาร่วมแสดงโดยละครซีรีย์ Hate You I Love You ประจำค่ำคืนวันเสาร์ที่ 24 กันยายน 2559 นี้นำเสนอให้ได้รับชมกันเป็นตอนที่ 1 ซึ่งถือเป็นตอนแรกครับ
เรื่องราวของ Hate You I Love You นั้นเริ่มต้นด้วยเรื่องราวของนานะ (นำแสดงโดยปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์) วัยรุ่นสาวไฮโซที่กำลังสงสัยในความสัมพันธ์ระหว่างแฟนหนุ่มของตัวเองอย่างไทเกอร์ (นำแสดงโดยเจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม) และซอล (นำแสดงโดยฝน-ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล) ที่เป็นสาวหวานผู้เป็นเพื่อนสนิทร่วมแก๊ง โดยที่ในขณะเดียวกันนั้น ซอลเองก็ยังมี ไอ่ (นำแสดงโดยโอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ที่คอยเฝ้าตามจีบอย่างไม่ลดละแถมยังคอยเป็นเพื่อนใจที่ช่วยเหลือ ซอล ทุกอย่าง ซึ่งนานะเองนั้นไม่เชื่อในความสัมพันธ์นี้ว่าเป็นเพียงแค่ เพื่อน อย่างที่ซอลยืนยัน จนกระทั่งเมื่อ นานะ ได้พบกับความจริงบางอย่างเกี่ยวกับ ไทเกอร์ ซึ่งทำให้นานะเองนั้นรับไม่ได้และเหตุการณ์ที่ว่านี้นั้นก็มีส่วนที่จะนำพาให้ นานะ ไปพบกับ โจ (นำแสดงโดยสกาย-วงศ์รวี นทีธร) ชายหนุ่มผู้ซึ่งมีอาชีพขายตัวอยู่ข้างถนน
เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไรต่อไปขอเชิญทุกท่านร่วมติดตามรับชมกันให้ได้ครับกับละครซีรีย์เรื่องใหม่บ่าสุดอย่าง Hate You I Love You คืนนี้ทางช่อง One 31 ครับผม

ดูI Hate You I Love U ย้อนหลัง





LOADING...

คลิปจะขึ้นภายใน 10 วินาที

แบบแยกตอน

ช่วงที่ 1


ช่วงที่ 2


ช่วงที่ 3


ช่วงที่ 4


ช่วงที่ 5




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ