สิ้นสุดการรอคอย ! ซีรีส์ “I HATE YOU I LOVE YOU” พร้อมลงจอให้ได้ชมกันแล้ว

I Hate You I Love U — 5 มกราคม 2017

เป็นอีกหนึ่งซีรีย์มาแรงที่เหล่าแฟนๆตั้งหน้าตั้งตารอคอยชมกันอย่างสุดๆ สำหรับเรื่องซีรีส์ “I HATE YOU I LOVE YOU” ที่กำลังดำเนินมาถึงตอนเข้มข้นกันเลยทีเดียว ที่ได้นักแสดงวัยรุ่นร่วมงานกัน ไม่ว่าจะเป็น สุทัตตา อุดมศิลป์ , กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม ,ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล ,โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ ,วงศ์รวี นทีธร เป็นต้น

สำหรับซีรีส์ I Hate You I Love You เป็นเรื่องราวความสัมพันธ์ของตัวละครทั้งห้า ไม่ว่าจะเป็น นานะ สาววัยรุ่นสวยในสังคมสุดไฮโซ มีแฟนเป็นหนุ่มหล่อที่ใครๆก็ต่างก็กรี๊ดกร๊าดคือ ไทเกอร์  ซึ่งนานะกำลังสงสัยความแฟนหนุ่มกำลังนอกใจ เพราะเธอสงสัยความสัมพันธ์ระหว่างไทเกอร์และซอล เพื่อนร่วมแก๊งค์ที่อาจมากกว่านั้น  ในขณะที่ซอล มี ไอ่ ซึ่งเฝ้าตามจีบซอลอย่างไม่ลดละแต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรในตัวไอ่  นานะเชื่อว่าความสัมพันธ์ระหว่างไทเกอร์และซอลจะต้องเกินเลยมากกว่าคำว่าเพื่อนกันอย่างแน่นอน แม้ว่าซอลจะยืนยันว่าเป็นแค่เพื่อนกับไทเกอร์ก็ตาม  แต่แล้วก็เริ่มมีเหตุการณ์พลิกผันมากยิ่งขึ้น เมื่อนานะได้รู้ความจริงบางอย่างเกี่ยวกับไทเกอร์ จนถึงขั้นที่รับไม่ได้  ความพลิกผันครั้งนี้นำพาให้นานะได้ไปพบเจอกับ โจ ชายหนุ่มที่มีอาชีพขายตัวอยู่ข้างถนน

เรื่องราวน่าติดตามแบบนี้ จะเป็นอย่างไรต่อไป และบทสรุปจะเป็นแบบไหน ติดตามชมใน ซีรีส์ I Hate You I Love You เริ่มออกอากาศ 7 มกราคม 2560 นี้เวลา 20.00 น. LIVE ทาง LINE TV




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ