ช่องพีพีทีวี ภูมิใจนำเสนอ ‘ปาฏิหาริย์ เดอะซีรีส์’ ตอน “จดหมายจากอดีต” ลงจอแล้ว

ข่าวละคร — 29 มิถุนายน 2016

ทางช่องพีพีทีวีได้เอาใจแฟนละครรับชมซีรีย์ที่มีเนื้อหาสาระดี เพื่อนำไปเป็นข้อคิดหรือปรับใช้ในชีวิตประจำวัน ด้วยการนำเสนอ ปาฏิหาริย์ เดอะซีรีส์’ ตอน “จดหมายจากอดีต” ที่ได้เหล่านักแสดงมาร่วมงานด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น หนุ่ม แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม, ทับทิม มัลลิกา จงวัฒนา , กันต์ กันตถาวร มาถ่ายทอดเรื่องราวเหล่านี้ให้ผู้ชมได้ติดตามกันทางหน้าจอ

559000006608502

ซีรีย์ชุด ปาฏิหาริย์ เดอะซีรีส์’ ตอน “จดหมายจากอดีต” เป็นเรื่องราวของ ธันวา ที่เข้าใจว่าคนรักของตนเอง “มีนา”หายไปตัวไปเมื่อสิบปีที่แล้ว เขาไม่รู้ว่าเธอยังมีชีวิตอยู่หรือว่าเสียชีวิตไปแล้ว ซึ่งคำถามเหล่านี้ยังคงค้างคาใจตลอดมาเขาเองก็ต้องการที่จะรู้ว่าแท้จริงแล้วมันเป็นอย่างไรกันแน่ จนกระทั่งวันหนึ่งเขาได้พบกับจดหมายฉบับสำคัญ ที่เขาไม่เคยได้รับในวันที่มีนาหายตัวไปนั่นเอง พบเปิดอ่านเนื้อหามีใจความว่าต้องการให้เขาหนีไปด้วยกันกับเธอ และอีกหนึ่งปาฏิหาริย์ที่เพิ่มเบาะแสให้เขาได้อีกนั่นก็คือ มีชายคนหนึ่งได้นำพาให้เขาพบเจอกับแหวนคู่ ที่เขาและมีนามีด้วยกัน จึงทำให้เขายิ่งเคลือบแคลงใจ สิ่งเหล่านี้จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาออกตามหามีนาอย่างจริงจัง ว่าแท้จริงแล้ว ณ ตอนนี้เธอเป็นเช่นไรบ้าง

559000006608507

ติดตามชมกันได้ในปาฏิหาริย์เดอะซีรีส์ ตอน จดหมายจากอดีต’ นำเสนอ 2 ตอนจบ วันอังคารที่ 28 มิ.ย. และวันจันทร์ที่ 4 ก.ค.นี้ เวลา 19.30 – 21.00 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ