แฟนคลับกรี๊ด “ฌอห์ณ” สุดๆในมาดหนุ่มสุดกวน BOY’S PARADISE

ข่าวละคร — 15 พฤศจิกายน 2015

ได้รับความนิยมไปกันอย่างล้นหลามสำหรับ ซีรีส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “BOY’S PARADISE” โดยช่อง “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” ที่ได้พระเอกสุดหล่อมาแรง “ฌอห์ณ จินดาโชติ” มารับบท “ซียู” หนุ่มหล่อมาดกวนที่ได้ใจสาวน้อยสาวใหญ่ไปทั่วประเทศแล้ว บวกกับมาโคจรประกบคู่กับคู่จิ้นในตำนานอย่างสาวเอสเธอร์ งานนี้แฟนคลับเลยกรี๊ดเข้าไปกันใหญ่

img_8191

ทางด้านหนุ่มฌอห์นเลยถือโอกาสเปิดเผยว่า ในเรื่องนี้ผมรับบทเป็น ซียู ครับด้วยลักษณะนิสัยและคาแร็กเตอร์ของเขาจะเป็นคนกวนๆ ผู้ร้ายปากร้าย ที่มีนิสัยโผงผางเอาใจใครไม่เป็น ตรงไปตรงมา เรียกได้ว่าผู้ชายของแท้เลยล่ะ แต่ในอีกมุมหนึ่งเขาก็จะเป็นคนที่เสียสละและพร้อมจะทำทุกอย่างมามิ นางเอกของเรื่องเสมอเพื่อให้เธอปลอดภัยและมีความสุข อันที่จริงแล้วเขาก็เป็นคนดีคนหนึ่งแต่มีนิสัยกวนๆที่มากลบไว้

ซึ่งเรื่องนี้ก็ค่อนข้างพลิกบทบาทเหมือนกันครับ เพราะเคยเล่นแต่บทดราม่ามาเสมอ แต่พอมารับบทผู้ชายกวนๆแนวคอมเมดี้แบบนี้ก็น่าสนใจ มีความเป็นวัยรุ่น ซึ่งดีใจมากครับที่พออกอากาศไปแล้วกระแสดีและคนดูให้คำติชมมา แฟนคลับบอกว่าดูแล้วน่ารักน่าหมั่นไส้ดี ก็อยากให้ทุกคนได้ชมกับอีกหนึ่งผลงานของผมครับ

หนุ่มฌอห์นฝากมาอย่างนี้แล้ว ก็อย่าลืมติดตามชมซีรีส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “BOY’S PARADISE” ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM 25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ