ดูเธอ เขา เงาแค้น (ตอนที่ 18 EP.18) 13 กรกฎาคม 2564 ย้อนหลัง

เธอ เขา เงาแค้น — 13 กรกฎาคม 2021

มาถึงตอนอสานแล้วครับกับ “เธอเขาเงาแค้น” โดยละคร “เธอเขาเงาแค้น” ประจำค่ำคืนวันอังคารที่ 13 กรกฎาคม 2564 นี้นำเสนอให้ได้รับชมกันต่อเป็นตอนที่ 18 ตอนสุดท้ายโดยมีเนื้อหาของละครคือหลังจากที่เกษรา (นำแสดงโดยอ้อม พิยะดา) เข้าพิธีแต่งงานกับพัสสน (นำแสดงโดยเจสัน ยัง) เพื่อแลกกับการให้พัสสนคืนหุ้นให้ JPB Group เมื่อวายุรู้ว่าพัสสนเป็นคนฆ่าพ่อก็บุกไปปิดบัญชีแค้นกลางงานแต่งงาน พัสสนกับวายุจะยิงอีกฝ่าย เกษรากับหนึ่งใจพยายามห้าม ให้คนผิดได้รับโทษตามกฎหมาย แต่พัสสนไม่ยอมและกำลังจะยิงวายุ แต่ถูกเมธินียิงตายเสียก่อน เกษรายอมรับผิดแทนเมธินีเพื่อชดใช้ให้กับตระกูลจุลภักดิ์บริรักษ์
สามพี่น้อง เมธินี-วายุ-กัมปนาท ปรับความเข้าใจกันได้ ระหว่างที่เกษราติดคุก วายุช่วยดูแลแม่ของเกษรา แต่ตัววายุเองก็งานยุ่งมาก เกษราเลยแนะนำให้เขาไปตามหนึ่งหนึ่งใจกลับมาเป็นเลขาตามเดิม ตอนนี้หนึ่งใจกับนาวาทำงานเป็นไกด์ หนึ่งใจคอยติดตามข่าวของวายุแต่ปากแข็ง ไม่ยอมรับว่าคิดถึง วายุไปตามตื้อหนึ่งใจให้กลับมาช่วยงานจนได้
วายุไปเยี่ยมเกษราในคุกอย่างสม่ำเสมอ เกษราหวังดีกับวายุ จึงขอให้เขาใช้ชีวิตต่อไปข้างหน้าโดยไม่มีเธอ แต่วายุยังคงรักเกษราไม่เปลี่ยนแปลง เกษราพ้นโทษออกมาและไปเยี่ยมหลุมศพของพัสสน พร้อมกับบอกรัก วายุยอมตัดใจและบอกรักเกษราเป็นครั้งสุดท้าย
เรื่องราวจะจบแบบไหนต้องติดตามชมใน “เธอเขาเงาแค้น” คืนนี้ทางช่อง GMM25

ดู ย้อนหลัง – กูชิล

เธอ เขา เงาแค้น ช่วงที่ 1


เธอ เขา เงาแค้น ช่วงที่ 2


เธอ เขา เงาแค้น ช่วงที่ 3


เธอ เขา เงาแค้น ช่วงที่ 4




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย


ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ