ออฟ จุมพล กัน อรรถพันธ์ จัดเต็มใน “Not Me เขาไม่ใช่ผม”

Not me เขาไม่ใช่ผม — 12 มีนาคม 2022

“Not Me เขาไม่ใช่ผม” การโคจรกลับมาแสดงร่วมกันอีกครั้งของคู่จิ้นคู่ฮอต ออฟ จุมพล และ กัน อรรถพันธ์ พร้อมจัดเต็มฝีมือการแสดงครั้งสำคัญของ กัน อรรถพันธ์ กับบทฝาแฝดที่มีลักษณะนิสัยที่ต่างกันสุดขั้วครั้งแรก

“Not Me เขาไม่ใช่ผม” เรื่องราวของ แบล็ค กับ ไวท์ (นำแสดงโดยกัน อรรถพันธ์) เป็นฝาแฝดที่มีความเชื่อมโยงถึงกันอย่างน่าประหลาด เมื่อคนหนึ่งได้รับอันตรายอีกคนก็จะสัมผัสได้เช่นกัน วันที่พ่อกับแม่แยกทางกัน พ่อพาไวท์ไปอยู่ต่างประเทศ เมื่อเวลาผ่านไปความเจ็บปวดที่เคยเชื่อมถึงกันก็ค่อย ๆ เลือนลางตามกาลเวลาและระยะทาง

ผ่านไป 15 ปี ไวท์เติบโตกลายเป็นหนุ่มนักเรียนนอกจากรัสเซีย เมื่อไวท์เดินทางกลับมาไทยเป็นครั้งแรก ตั้งแต่แยกจากแบล็ค อดุลย์ ทูตเกษียณราชการผู้เป็นพ่อ ไม่เคยพูดถึงแม่อีกเลย ส่วนแบล็คก็ไม่รู้ว่าอยู่ที่ไหน จู่ ๆ ไวท์ก็ทุกข์ทรมานสาหัสทั้งที่กำลังกินข้าวอยู่ ไวท์รู้สึกเหมือนว่าตัวเองกำลังจะตาย เขาถูกส่งตัวเข้าโรงพยาบาลจนหายดี แต่ไม่สามารถหาสาเหตุได้ว่าเกิดจากอะไร แต่แล้วไวท์ก็ได้รับโทรศัพท์จาก ต๊อด (นำแสดงซิง หฤษฏ์) เพื่อนวัยเด็ก บอกกับเขาว่า แบล็คกลายเป็นเจ้าชายนิทราไปแล้ว แบล็คโดนทำร้ายจนโคม่า เลยไวท์ต้องการหาตัวคนร้ายที่ทำร้ายแบล็คให้จงได้

ละคร “Not Me เขาไม่ใช่ผม” ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ