ดูหว่ออ้ายหนี่ เธอที่รัก (ตอนที่ 24 EP.24) 26 ตุลาคม 2564 ย้อนหลัง


มาถึงตอนจบครับกับละคร “หว่ออ้ายหนี่เธอที่รัก” ที่จะฉายให้รับชมกันในค่คืนวันอังคารที่ 26 ตุลาคม 2564 ตอนที่ 24 ตอนสุดท้ายโดยเนื้อหาของละครในวันนี้นั้นถึงตอนที่เฉินอัน (นำแสดงโดยโต๋ ศักดิ์สิทธิ์) พยายามพูดจายั่วโมโหแดนไท (นำแสดงโดยฌอห์ณ จินดาโชติ) ทำให้แดนไทโกรธมากจนลืมตัว ผลักเฉินอันไปชนตู้กระจกโชว์เครื่องประดับล้มแตก และต่อว่าเฉินอันว่าทำไมไม่แฟร์เพลย์ตามที่ตกลงไว้ ทำไมถึงใช้วิธีสกปรกเพื่อให้ได้สิ่งที่ต้องการ ทุกคนในงานต่างตกตะลึง
แดนไทขอยอมแพ้เฉินอันแต่มีข้อแม้ว่าเฉินอันต้องทำให้หยางมี่ (นำแสดงโดยพีค ภัทรศยา) หัวเราะตลอดเวลา อย่าออกคำสั่ง แต่ต้องคอยสนับสนุนหยางมี่ตลอดเวลาไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น และขอให้รักหยางมี่มากกว่าที่เขารัก ซึ่งเฉินอันยอมรับข้อตกลง ทั้งสองคน ปรับความเข้าใจกัน และบอกว่าความรักไม่ใช่การแข่งขันแต่เป็นเรื่องของหัวใจ
ในวันแต่งงาน เฉินอันบอกกับหยางมี่ว่าสำหรับเขา ความรักคือการที่เห็นคนที่เรารักได้อยู่กับหัวใจตัวเอง เฉินอันให้หยางมี่กลับไปตามหาหัวใจตัวเอง นี่คือความปรารถนาดีที่สุดที่เขาจะให้เธอได้
ที่ไจเปอร์ ประเทศอินเดีย แดนไทออกตระเวนถ่ายรูปไปตามที่ต่างๆ ที่เคยพาหยางมี่เที่ยว ขณะที่กำลังถ่ายภาพสุดท้ายอยู่ท่ามกลางแสงอาทิตย์สุดท้าย ภาพภายในกล้องของเขาก็ปรากฏภาพผู้หญิงที่เขาคุ้นตาอย่างที่สุดกำลังเดินตรงมา เขาถอนสายตาจากกล้อง และมองภาพตรงหน้าด้วยสายตาของตัวเอง เขายิ้มดีใจด้วยความมั่นใจว่า ภาพผู้หญิงที่ยืนอยู่ตรงหน้าเขาตอนนี้จะเป็นภาพที่สวยที่สุดและจะเป็นภาพที่เป็นบทเริ่มต้นความรักของพวกเขาทั้งคู่อีกครั้ง
ติดตามตอนจบได้คืนนี้ทางช่อง PPTV ครับผม

ดูหว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก ย้อนหลัง – กูชิล

หว่ออ้ายหนี่ เธอที่รัก ช่วงที่ 1




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ