พลิกบทสำคัญใหม่ ดาวิกา ประกบคู่ดีเจพุฒิ ใน “จังหวะหัวใจนายสะอาด”


เมื่อดีไซเนอร์สาวมั่นต้องมาประจัญหน้ากันกับชายหนุ่มสุดหล่อผู้รักความสะอาดจึงเกิดเรื่องวุ่นวายสไตล์รักแบบฮาๆ ขึ้นในละคร “จังหวะหัวใจนายสะอาด”

“จังหวะหัวใจนายสะอาด” ละครแนวโรแมนติกคอเมอดี้เป็นเรื่องราวขอคีติกา (นำแสดงโดยใหม่ ดาวิกา) นักออกแบบสาวรุ่นใหม่ไฟแรงที่เพิ่งกลับจากเมืองนอก พารินทร์ แม่ของเธอ ได้แต่งงานใหม่กับ ปภพ ประธานกรรมการบริหารบริษัทสิ่งทอผลิตเสื้อผ้าแบรนด์ดังของประเทศ และเป็นพ่อของ ชนารตี การแต่งงานใหม่ครั้งนี้ทำให้แม่ของเธอก้าวเข้าสู่แวดวงไฮโซและเริ่มใช้ชีวิตอย่างหรูหรา ชีวิตเธอเหมือนจะมีความสุข แต่ไม่ใช่เลย เพราะการแต่งงานใหม่ทำให้พารินทร์กับคีติกาเกิดปมขัดแย้งกันรุนแรง โดยคีติกามองว่าพารินทร์เห็นแก่เงินจนทิ้งพ่อของเธอ ทำให้พ่อเธอเสียใจ ดื่มเหล้าจนเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต ที่ต้องมาพบกับศิระ (นำแสดงโดยดีเจพุฒิ) คนของตระกูลกู้กิจเจริญ นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง มากไปด้วยความสามารถ ศิระเป็นคนซื่อตรง ไม่สนใจเรื่องรักใคร่ เขาเป็นคนช่างสังเกต จมูกไว รักความสะอาดมาก และทำงานทุกอย่างอย่างเป็นระบบ เขาเกลียดคำโกหกหลอกลวงที่สุด เขาเป็นคนที่ค่อนข้างพิเศษ เมื่อใดก็ตามหากเขาได้ยินคำโกหก ร่างกายจะตอบสนองโดยอัตโนมัติ ทำให้ลูกน้องของเขาทุกคนล้วนกลัวเขามาก

เมื่อคนสองขั้วมาเจอกันจึงทำให้เกิดความสนุกสนานแบบชนิดที่เรียกว่าหลีกเลี่ยงไม่ได้โดยละคร “จังหวะหัวใจนายสะอาดจะออกอากาศให้ได้รับชมกันทุกวันพุธและวันพฤหัสบดี เวลา 21.30 น.ทางช่อง PPTV ครับผม




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ