ดูเสือ-ชะนี-เก้ง (ตอนที่ 12 EP.12) 22 มีนาคม 2561 ย้อนหลัง

เสือ-ชะนี-เก้ง — 22 มีนาคม 2018

ละครซีรีย์ซิทคอมสุดฮาด้วยมิตรภาพแสบๆ คันๆ ในระหว่างผองเพื่อนอย่าง “เสือชะนีเก้ง 2018” โดยละคร “เสือชะนีเก้ง 2018” ประจำค่ำคืนวันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม 2561 นี้นำเสนอให้ได้รับชมกันต่อเป็นตอนที่ 12 โดยชื่อของละครในตอนนี้นั้นเขามีแบบเป็นทางการครับว่า “สายเปย์”
สำหรับเรื่องราว เนื้อหา ไฮไลท์ ของละคร “เสือ ชะนี เก้ง 2018” ในตอน สายเปย์นั้นบอกเลยครับว่าเป็นตอนที่ทั้งฮาและทั้งน่าสงสารเพราะเสือตั้ม (นำแสดงโดยแกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ) พระเอกสุดหล่อ หน้าหม้อ จอมเจ้าชู้ของเราพยายามที่จะถ่วงเวลาไม่ให้เอิงเอยสาวที่เขารักและตามจีบ ตามคั่วอยู่ ไปดูหนังกับคุณเต้ยตอนสี่ทุ่มโดยเสือตั้มเองนั้นพยายามประวิองเวลาถ่ายแบบให้ล่าช้า ส่วนเพื่อนสาวเพื่อนซี้ของเสือตั้มอย่างเจ๊ออย (นำแสดงโดยญิ๋ง รฐา โพธิ์งาม) เองนั้นก็ควงชีต้า (นำแสดงโดยออฟ ปองศักดิ์) ไปลั้นลาที่ผับ แล้วชีต้าเองก็ดันเกิดปิ๊งเด็กเสริฟในร้าน แต่ไปเจอตอเพราะเด็กคนนี้เป็นเด็กในสังกัดของเจ๊ปังปอน งานนี้ชีต้ามีแผนการณ์อย่างไรที่จะแย่งเด็กของเจ๊ปังปอนให้มาเป็นเด็กของตนเองให้ได้
เรื่องราวความสนุกของละครเรื่องนี้ตอนนี้จะฮามากมายแค่ไหนต้องติดตามรับชมกันครับกับละคร “เสือ ชะนี เก้ง 2018” คืนนี้ทางช่อง One31 ครับผม

ดู ย้อนหลัง

เสือ-ชะนี-เก้ง ช่วงที่ 1


เสือ-ชะนี-เก้ง ช่วงที่ 2


เสือ-ชะนี-เก้ง ช่วงที่ 3


เสือ-ชะนี-เก้ง ช่วงที่ 4





ชอบเว็บนี้ กด Like เลย


ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ