ดูเสือ-ชะนี-เก้ง (ตอนที่ 28 EP28) วันที่ 2 กรกฎาคม 2560 ย้อนหลัง

เสือ-ชะนี-เก้ง — 6 กรกฎาคม 2017

ในที่สุดละครซีรีย์แห่งผองเพื่อนและมิตรภาพอันไม่จำกัดอย่าง “เสือ ชะนี เก้ง” ซีซั่น 2 ก็ได้เริ่มต้นขึ้นแล้วนะครับโดยละคร เสือ ชะนี เก้ง ซีซั่น 2 (ซึ่งก็คือตอนที่ 28 EP28 ของเสือชะนีเก้ง) ประจำค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคม 2560 นี้นำเสนอให้ได้รับชมกันเป็นตอนแรกของซีซั่นนี้โดยมีชื่อตอนอย่างเป็นทางการว่า “เสือ come back” ครับ
สำหรับเนื้อหาของละครเสือ ชะนี เก้ง ในตอนนี้นั้นต่อเนื่องมาจากตอนที่แล้วที่ในที่สุดตั้ม (นำแสดงโดยแกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ) ก้ได้รู้ความจริงว่าชีตาร์หรือชาตรี (นำแสดงโดยอ๊อฟ ปองศักดิ์) เพื่อนเลิฟ เพื่อนเก้ง ของเขาเป็นคนชักจูงให้ฝ้ายอดีตคนรักของเขารู้จักกับแฟนคนปัจจุบันทำให้ตั้มเองรู้สึกทั้งโมโห ทั้งแค้น และทั้งเสียใจจนเอ่ยปากไล่ชีตาร์ออกไปจากบ้านของเขาทำให้ชีตาร์เองรู้สึกผิดและเสียใจมาก
แต่ขึ้นชื่อว่าชีตาร์แล้วนั้นมีหรือที่จะยอมเพื่อนตั้มเพราะถึงแม้รู้ทั้งรู้ว่าตนเองนั้นผิดแต่ชีตาร์เองก็ยังอยากที่จะเป็นเพื่อนกับตั้มต่อไปอีกทั้ง ณ ตอนนี้ชีตาร์เองก้ยังไม่มีบ้านเป็นที่พักอาศัยเขาเองเลยต้องหาทางทุกวิถีทางที่จะทำให้ตนเองได้อยู่บ้านเดียวกันกับตั้มต่อไป
เรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดของละครในตอนนี้จะสนุกสนานเหมือนภาคที่แล้วหรือไม่ต้องติดตามรับชมกันให้ได้เลยครับกับละคร “เสือ ชะนี เก้ง ซีซั่น 2” คืนนี้ทางช่อง One31 ครับผม

ดูเสือ-ชะนี-เก้ง ย้อนหลัง

ช่วงที่ 1


ช่วงที่ 2


ช่วงที่ 3


ช่วงที่ 4





ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ