ดูเสือ-ชะนี-เก้ง (ตอนที่ 19) 1 มกราคม 2560 ย้อนหลัง

เสือ-ชะนี-เก้ง — 2 มกราคม 2017

ละครซีรีย์ความฮาที่มากด้วยมิตรภาพแห่งผองเพื่อนอย่างเสือชะนีเก้งประจำค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม 2560 นี้นำเสนอให้ได้รับชมกันเป็นตอนที่ 19 โดยเนื้อหาของละครในตอนนี้นั้นถึงตอนที่นัทที่เป็นแฟนใหม่ของฝ้ายมาหาตั้ม (นำแสดงโยแกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ) เพราะสงสัยว่าตั้มนั้นอาจจะเป็นแฟนเก่าของฝ้าย แต่ทว่าตั้มเองกลับปฏิเสธไปโดยบอกว่าเขาเองนั้นเป็นเพื่อนกับฝ้าย เพราะไม่ต้องการที่จะทำร้ายฝ้ายและตอนนี้เขาเองก้กำลังคบอยู่กับเอิงเอย (นำแสดงโดยมะปรางอลิสา ขุนแขวง) ซึ่งน้องเอิงเอย ก็เล่นตามน้ำตบตานัทเพื่อให้เขาสบายใจ
ด้านเจ๊ออย (นำแสดงโดยหญิง รฐา) กับชีต้า (นำแสดงโดยอ๊อฟ ปองศักดิ์) สองเพื่อนตัวแสบของตั้มก็ได้นัดฝ้ายมาตกลงเพื่อให้รีบจบเรื่องพรีเวดดิ้ง ต่างฝ่ายจะได้ไปมีชีวิตของตนเอง ซึ่งงานนี้ฝ้ายเองก็ไม่ยอมจบง่ายๆ ทำให้ชีต้าถึงกับเครียด เพราะถ้าหากตั้มรู้ความจริงขึ้นมาว่าเขาแนะนำนัทให้คบกับฝ้าย ความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อน คงจะต้องสิ้นสุดลงแน่นอน ด้านชีต้ารู้สึกมีความหวังเมื่อรู้ว่าคุณรุจ ไม่ได้รังเกียจเก้ง จึงวางแผนกับเจ๊ออยเพื่อพิสูจน์ว่าคุณรุจคิดอย่างไรกับชีต้า
เรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดของละครในตอนนี้จะเป็นอย่างไรต่อไปขอเชิญทุกท่านติดตามรับชมได้ครับกับละคร “เสือชะนีเก้ง” คืนนี้ทางช่อง One 31 ครับผม

ดู ย้อนหลัง

เสือ-ชะนี-เก้ง ช่วงที่ 1


เสือ-ชะนี-เก้ง ช่วงที่ 2


เสือ-ชะนี-เก้ง ช่วงที่ 3





ชอบเว็บนี้ กด Like เลย


ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ