ดูเสน่หา Diary กับดักเสน่หา (ตอนที่ 10) 27 มิถุนายน 2560 ย้อนหลัง


ในที่สุดละครซีรีย์แห่งตัณหา ราคะอย่าง “เสน่หาไดอารี่ ตอนกับดักเสน่หา” ก็ดำเนินเดินทางมาถึงตอนจบ ตอนอวสานกันแล้วครับโดยละคร “เสน่หาไดอารี่ ตอนกับดักเสน่หา” ประจำค่ำคืนวันอังคารที่ 27 มิถุนายน 2560 นี้นำเสนอให้ได้รับชมกันเป็นตอนจบซึ่งถือเป็นตอนอวสานครับ
สำหรับเนื้อหาของละครในตอนนี้นั้นถึงตอนที่ในที่สุดนางเอกของเรื่องอย่างลิตา (นำแสดงโดยอ้อม พิยะดา) ก็ได้ใช้ความอดทนที่จะทำให้มายด์ (นำแสดงโดยใบเฟิร์น-อัญชสา) ออกไปจากชีวิตครอบครัวของเธอ จนกระทั่งในที่สุดมายด์เองก็ได้ตัดสินใจออกจากบ้านลิตาไป แต่ทว่าเมื่อเธอออกมาสู่สังคมภายนอก มายด์เองก็ถูกตราหน้าว่าเป็นผู้หญิงที่แย่งสามีชาวบ้าน นั่นจึงทำให้เธอแค้นมากและคิดที่จะเอาคืนให้สาสมกับที่เธอเจ็บปวด ส่วนดนตร์ (นำแสดงโดยป้อง-ณวัฒน์) พระเอกของเรื่องและลิตาเองก็ตกอกตกใจเป็นอันมากที่ฟ้าใส (นำแสดงโดยน้องยูเค-ณัฐธยาน์) หายตัวไปซึ่งดนตร์เองมั่นใจว่าต้องเป็นฝีมือของมายด์ที่ต้องการแก้แค้นอย่างแน่นอน
ท้ายที่สุดแล้วดนตร์เองจะพาตัวเองและครอบครัวให้หลุดออกจากวังวนของ “กับดัก” ครั้งนี้..ได้หรือไม่? และเรื่องนี้จะจบลงอย่างไรต้องติดตามรับชมกันให้ได้เลยครับกับละคร “เสน่หาไดอารี่ ตอนกับดักเสน่หา” คืนนี้ทางช่อง One31 ครับผม

ดู ย้อนหลัง

เสน่หา Diary กับดักเสน่หา ช่วงที่ 1


เสน่หา Diary กับดักเสน่หา ช่วงที่ 2


เสน่หา Diary กับดักเสน่หา ช่วงที่ 3


เสน่หา Diary กับดักเสน่หา ช่วงที่ 4


เสน่หา Diary กับดักเสน่หา ช่วงที่ 5


เสน่หา Diary กับดักเสน่หา ช่วงที่ 6





ชอบเว็บนี้ กด Like เลย


ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ