“เมญ่า-เบสท์” ประชันศึกเดือดในละคร” สะใภ้กาฝาก”

สะใภ้กาฝาก — 8 กุมภาพันธ์ 2018

เรื่องราวกำลังเข้มข้นขึ้นทุกทีสำหรับละครเย็น ” สะใภ้กาฝาก” จากช่องสาม ที่กระแสและเรตติ้งดีอย่างมากเลยล่ะ ที่ได้นักแสดงนำอย่าง อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม,เมญ่า-นนธวรรณ ฌรรวนธร,เบสท์-ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์ และอีกมากมายมาประชันฝีมือกัน

งานนี้บอกเลยว่าเข้มข้นอย่างแน่นอน กับเรื่องราวของ เรนนี่ เด็กสาวผิวสีลูกครึ่งไทยอเมริกัน ที่อาศัยอยู่กับแม่ในแฟลตแห่งหนึ่งและช่วยแม่ขายส้มตำอยู่เป็นประจำ จนกระทั่งเธอได้ไปเป็นนักร้องในแองเจิ้ลผับจึงได้พบกับเจ้าของหนุ่มหล่ออย่าง ตรัยคุณ ที่ต่อมาเรนนี่ต้องไปเกี่ยวข้องกับตรัยคุณ เนื่องจากได้รับข้อเสนอจากสยาม ที่ต้องการให้ตรัยคุณเลิกรากับเมย์ ดังนั้นเพื่อแลกกับเงินค่ารักษาพยาบาลของแม่ เรนนี่จึงจำเป็นต้องแย่งตรัยคุณมาจากเมย์…

ทำเอานักแสดงนำในฉากนี้จะต้องปะทะฝีมือกันอย่างรุนแรงเลยทีเดียวล่ะ สาวเบสท์ที่รับบทเป็น เมย์ จะต้องทำท่าทางเพื่อกวนประสาทเรนนี่ ซึ่งเป็นนางเอกของเรื่องที่รับบทโดยสาวเมญ่านั่นเอง ด้วยความที่เมย์ทั้งกวนประสาทและเล่นนอกบทด้วยการตบเรนนี่จริง ขณะที่กำลังถ่ายฉากโฆษณาด้วยกัน ทำให้ทั้งสองสาวต่างเริ่มปะทะคารมกัน ซึ่งนอกจากไม่เพียงแค่การใช้คำพุดจิกกัดเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงการจะลงไม้ลงมือกันวะจริงๆ ทำให้พระเอกของเรื่องอย่างตรัยคุณ ที่รับบทโดยหนุ่มอาร์ท ต้องรีบมาห้ามปรามกันยกใหญ่

เรียกได้ว่าไม่ควรพลาดเลยล่ะกับละคร ” สะใภ้กาฝาก” ทุกจ-ศ เวลา18.45 น.ทางช่องสาม




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ