ดูเพชฌฆาต ดาวโจร EP. 14) วันที่ 30 มิถุนายน 2559 ย้อนหลัง

เพชฌฆาตดาวโจร — 1 กรกฎาคม 2016

ละครเพชฌฆาตดาวโจรประจำค่ำคืนวันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน 2559 นี้นำเสนอให้ได้รับชมกันเป็นตอนที่ 15 โดยเนื้อหาของละครในตอนนี้นั้นในที่สุดแดง (อาณัตพล ศิริชุมแสง) ก็โดนตำรวจจับกุมได้เพราะเนื่องจากว่าราณี (นำแสดงโดย (นำแสดงโดยกิฟท์ซ่า-ปิยา พงศ์กุลภา) คนรักของแดงเกิดโลภเห็นแก่เงินค่าหัวนำจับของตำรวจที่เป็นเงินมหาศาลทำให้เธอยอมปริปากบอกถึงแหล่งกบดานของแดงให้ตำรวจได้รู้ซึ่งตำรวจเองที่โกรธแค้นแดงกับเล้ง (นำแสดงโดยโตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์) อยู่แล้วก็ได้นำกำลังไปจับกุมตัวแดงได้เป็นผลสำเร็จ
แดงเองเมื่อโดนตำรวจจับกุมก็แปลกใจมากที่ตำรวจรู้ได้อย่างเราว่าเขานั้นกบดานอยู่ที่ไหนแต่ในขณะที่พาตัวไปและได้เห็นราณีกำลังยืนยิ้มเชิดหน้าไม่มีอาการตกใจหรือตื่นเต้นทำให้เขารู้ว่าเรื่องทั้งหมดเป็นแผนการของราณีอย่างแน่นอนเมื่อเป็นเช่นนั้นเขาจึงโกรธแค้นราณีมากที่เลี้ยงไม่เชื่องจึงคิดที่จะจัดการกับราณีโดยหอาศัยจังหวะที่ตำรวจเผลอย้อนกลับมาจัดการกับราณีด้วยความแค้นใจ
เรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดของละครในตอนนี้จะเป็นเช่นไรต่อไปขอเชิญทุกท่านรับชมกันให้ได้ครับกับละคร “เพชฌฆาตดาวโจร” คืนนี้ทางช่อง One 31 ครับรับรองว่ามันจนลืมโลกเลยทีเดียวเชียวครับผม

ดูเพชฌฆาต ดาวโจร ย้อนหลัง




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย


ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ